Cây me trong trường học bất ngờ bật gốc, đè nhiều người bị thương

Cây xanh trong trường THCS Trần Văn Ơn bất ngờ bật gốc ngã ra đường khiến nhiều người bị thương, trong đó có 1 học sinh.

Ngày 3/4, sự cố hy hữu xảy ra tại Trường THCS Trần Văn Ơn (đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1, TP.HCM), khi một cây xanh cỡ lớn trong trường bị bật gốc, đè sập trường, đổ ra ngoài đường. 

Thời điểm cây bị đổ, nhiều phụ huynh đưa con đến trường học nên bất ngờ bị cây đè gây thương tích.

Cây me trong trường học bất ngờ bật gốc, đè nhiều người bị thương-1

Cây me tây tại Trường THCS Trần Văn Ơn đổ ra đường. Ảnh: C.H

Trao đổi với báo chí, bà Lê Thị Thanh Giang - Hiệu trưởng Trường THCS Trần Văn Ơn xác nhận sự việc trên. Bà Giang cho biết, vụ việc khiến một học sinh của trường và mẹ em này bị thương. Ngoài ra, một số người khác bị đè là người đi đường.

Hiện tại, tất cả những người bị cây đè đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng nam sinh của trường  đã được cấp cứu chuyển sang Bệnh viện Nhi đồng 2, tình hình sức khỏe của em ổn định.

Cây me trong trường học bất ngờ bật gốc, đè nhiều người bị thương-2

Gốc cây bật lên trơ trọi giữa sân trường. Ảnh: C.H

Bà Giang cũng cho biết, nhà trường vừa tổ chức kiểm tra cây xanh trong trường vào ngày 22/2, nhưng không phát hiện ra sự cố.

Theo ghi nhận, cây bị bật gốc tại Trường THCS Trần Văn Ơn là cây me tây, có đường kính gốc khoảng 1m. Cây ngã ngã đè lên phần tường rào rồi nằm chắn ngang đường Nguyễn Văn Thủ. 

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã cưa cây me thành nhiều khúc để xử lý. 

 Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/cay-me-trong-truong-thcs-tran-van-on-bat-goc-de-nhieu-nguoi-bi-thuong-20230403083657919.htm?fbclid=IwAR3t4jde6x2SN0saFD4hXqW8H2HPWKzrkT8EN6szeSGfT84K_GyoeYBvSzA

trọng thương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.