Cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh của trường đến 7h tối

Một cháu bé 3 tuổi đi học rồi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh của trường tới 7 giờ tối. Sự việc gây xôn xao dư luận huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) suốt nhiều ngày qua.

Cụ thể, chiều 28/10, đến giờ tan trường, phụ huynh đến trường mầm non Tiến Lộc (xã Tiến Lộc, huyện Hậu Lộc) đón cháu L. (3 tuổi) thì cô giáo chủ nhiệm cho biết cháu bé đã được người nhà đón về.

Về nhà vẫn không thấy cháu L. đâu, hỏi người thân thì không có ai đến trường đón cháu L. nên gia đình lo lắng, toả ra khắp nơi tìm kiếm vẫn không có tin tức.

Liên lạc lại với cô giáo chủ nhiệm thì nữ giáo viên này vẫn khẳng định đã trả cháu L. cho người nhà.

Mãi đến 19 giờ cùng ngày, người thân mới trình báo sự việc với công an, đồng thời đến trường tìm kiếm.

Cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trong nhà vệ sinh của trường đến 7h tối-1
Trường mầm non Tiến Lộc, nơi xảy ra sự việc

Mở phòng học ra thì người thân hốt hoảng khi nghe tiếng khóc của cháu L. trong phòng vệ sinh.

Bà Nguyễn Thị Lan – Hiệu trưởng trường mầm non Tiến Lộc thừa nhận sự việc trên và cho biết, lớp trẻ có 2 cháu bé tên L. nên khi giao nhận trẻ, giáo viên chủ nhiệm đã nhầm lẫn, nói đã trả trẻ cho phụ huynh rồi.

Khi cùng gia đình đến trường tìm cháu L. thì sức khoẻ của cháu bé vẫn bình thường và vui cười khi gặp người thân.

"Nhà trường đã nói chuyện với phụ huynh cháu L. và gia đình cháu bé đã thông cảm cho giáo viên chủ nhiệm cũng như nhà trường. 

Phía nhà trường không báo sự việc lên cấp trên nhưng đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm viết bản tường trình và sẽ đưa ra hình thức kỷ luật theo đúng quy định", bà Lan nói.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-hoa-chau-be-3-tuoi-bi-bo-quen-trong-nha-ve-sinh-cua-truong-den-7h-toi-162200411181452527.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.