Chị chở em đi thi vào lớp 10 là F0, nhà trường phát thông báo khẩn

Trước đó, bệnh nhân đã chở em gái đang là học sinh lớp 9 đi thi tuyển sinh vào lớp 10.

Những ngày vừa qua, Phú Yên liên tiếp ghi nhận những trường hợp dương tính với Covid-19 từ nhiều nguồn lây. Trong thông báo những trường hợp được xác định là F0 hôm qua của tỉnh này có trường hợp 16441 tên P.L.T.Y. Theo thông tin dịch tễ, người này có chở em là P.L.T.D - học sinh trường THCS Nguyễn Hữu Thọ TP. Tuy Hòa đến thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên tại trường THPT chuyên Lương Văn Chánh ngày 22/6.

Học sinh này dự thi tại phòng thi số 11 chuyên Anh của trường. Sau khi ghi nhận thông tin, hiệu trưởng nhà trường thầy Huỳnh Tấn Châu đã phát thông báo khẩn đề nghị tất cả quý thầy cô, nhân viên hội đồng coi thi, các thí sinh dự thi phòng 11, các thí sinh tiếp xúc với thí sinh P.L.T.D, quý phụ huynh có liên quan đến trường hợp trên, liên hệ gấp với các cơ quan y tế để được hướng dẫn.

Chị chở em đi thi vào lớp 10 là F0, nhà trường phát thông báo khẩn-1

Ảnh minh họa

Trước đó, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 của tỉnh Phú Yên được dời trễ hơn 10 ngày so với thông báo trước đó vì tình hình dịch bệnh. Cũng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà Sở GD-ĐT đã lên phương án cho 8 trường THPT và Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh tổ chức thi tuyển, 8 trường THPT còn lại chỉ xét tuyển vào lớp 10 mà không tổ chức thi.

Do đó, số thí sinh lớp 9 đủ điều kiện thi vào lớp 10 ban đầu của tỉnh 11.373 học sinh, dự kiến thi tại 30 điểm thi, thì nay đã rút xuống còn 5.732 thí sinh thi tại 14 điểm thi.

Đến nay, ghi nhận tại tỉnh Phú Yên đã có 79 ca dương tính, riêng trong sáng 30/6 có thêm 21 trường hợp, tỉnh này là một trong những địa phương có số ca nhiễm mới nhiều nhất được công bố sáng nay.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


lớp 10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.