Chi tiết khung giờ ôn tập môn tiếng Anh tốt nghiệp THPT Quốc gia trên truyền hình

Với phương pháp dạy học hiện đại, trẻ trung cùng sự dày dạn kinh nghiệm, các thầy cô giáo sẽ đem đến những kiến thức trọng tâm và bổ ích cho học sinh thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.

Chương trình Chinh phục kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn tiếng Anh năm 2020 do Ban Quản lý Đề án Ngoại ngữ Quốc gia phối hợp với Đài Truyền hình Quốc gia Việt Nam VTV7 tổ chức thực hiện.

Theo chia sẻ từ BQL đề án Ngoại ngữ Quốc gia, chương trình gồm 26 số cùng hệ thống bài tập, các video, livestream giải đáp thắc mắc giúp các em ôn thi một cách hiệu quả môn Tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới.
 

Chi tiết khung giờ ôn tập môn tiếng Anh tốt nghiệp THPT Quốc gia trên truyền hình-1
Chương trình gồm 26 số bắt đầu từ ngày 29/2.

Chương trình phát sóng vào 2 khung giờ 12h00 và 22h00 từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 29/2 trên kênh VTV7 và khung giờ 7h00 và 16h00 Chủ Nhật hàng tuần từ 05/4 trên kênh VTV7 và trên youtube.

Đây là một chương trình hữu ích giúp các em học sinh có lộ trình ôn tập một cách đầy đủ, chi tiết các chủ điểm kiến thức và các dạng bài trọng điểm. Bên cạnh đó, những bí quyết giải bài tập khó cùng với phương pháp học tập dễ hiểu, chắc chắn các em học sinh sẽ dễ dàng nắm bắt và hệ thống lại những kiến thức cần thiết. 

Đồng thời, qua chương trình, học sinh còn được cung cấp các cách ghi nhớ thông qua các video clip kèm hình ảnh đa dạng và sinh động, các câu hỏi, câu đố bài giảng cực kỳ chi tiết giúp các em có thể ôn luyện và thực hành môn học này.

Chi tiết khung giờ ôn tập môn tiếng Anh tốt nghiệp THPT Quốc gia trên truyền hình-2

Chi tiết khung giờ ôn tập môn tiếng Anh tốt nghiệp THPT Quốc gia trên truyền hình-3

Đội ngũ giáo viên trẻ và nhiều kinh nghiệm.


Học sinh sẽ được làm quen và tham gia vào các bài giảng bổ ích của các thầy cô giáo uy tín như thầy Hoa Phú Quang và cô Đặng Thảo Trang. Với phương pháp dạy học hiện đại, trẻ trung cùng sự dày dạn kinh nghiệm, các thầy cô giáo sẽ đem đến những kiến thức trọng tâm và bổ ích. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, các thầy cô giáo cũng sẽ giải đáp thắc mắc và tương tác trực tiếp với các em học sinh, điều này sẽ giúp các em giải quyết được những khó khăn để tự tin ôn tập Tiếng Anh một cách hiệu quả.

Không chỉ được củng cố, ghi nhớ các kiến thức thông qua các bài giảng hữu ích của đội ngũ giáo viên, đến với chương trình, các em học sinh còn được thực hành giải các bài tập online, tham gia các minigame trên hệ thống website, facebook, youtobe của VTV7. Các bài tập này sẽ được các thầy cô giáo trực tiếp biên soạn dựa trên format đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo để gửi tới các em học sinh.

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chi-tiet-khung-gio-on-tap-mon-tieng-anh-tot-nghiep-thpt-quoc-gia-tren-truyen-hinh-22202015362946125.htm

dạy học trên truyền hình

dạy học online

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.