Chia sẻ ảnh chụp màn hình với sinh viên, thầy giáo vô tình để lộ bí mật động trời và phải xin nghỉ việc ngay sau đó

Ngay sau khi vụ việc nhạy cảm xảy ra, thầy giáo vì quá xấu hổ nên lập tức viết đơn xin nghỉ việc. Tuy nhiên nhiều sinh viên tỏ ra thông cảm và mong thầy quay trở lại giảng dạy.

Một vụ việc nhạy cảm đã xảy ra trong giờ học online của các sinh viên trường Đại học Miami. Theo đó, vào ngày 26/3, thầy John Peng Zhang - giảng viên môn Kinh tế có giờ giảng trực tuyến trên phần mềm Zoom. Mọi chuyện vốn dĩ bình thường cho đến khi thầy vô tình chia sẻ ảnh chụp màn hình máy tính cho sinh viên và trên thanh đánh dấu trang là một trang web người lớn. 

Một sinh viên lập tức phát hiện điều này và nói cho các bạn học khác. Tuy nhiên thầy giáo không nhận ra điều bất thường và tiếp tục dạy.

Sinh viên này sau đó quay lại cảnh thầy Zhang đang dạy học, đăng kèm ảnh màn hình máy tính nhạy cảm của thầy với dòng chú thích: "Thầy giáo của tôi đang chia sẻ màn hình của thầy với cả lớp". Đoạn clip lập tức gây bão mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không chỉ sinh viên Đại học Miami mà cả sinh viên các trường đại học khác cũng đổ xô vào xem. Chỉ trong vài giờ đăng tải, đoạn clip thu về hơn 800.000 lượt xem và chia sẻ.

Chia sẻ ảnh chụp màn hình với sinh viên, thầy giáo vô tình để lộ bí mật động trời và phải xin nghỉ việc ngay sau đó-1Thầy Zhang để lộ màn hình máy tính với phần thanh đánh dấu trang nhạy cảm.

Một ngày sau khi clip được đăng tải, thầy Zhang đã gửi lời xin lỗi đến sinh viên: "Thầy không biết chuyện gì đã xảy ra. Thầy đã không để ý đến dấu trang đó, chắc chắn ai đó đã làm việc này. Thầy xin lỗi cả lớp". Thầy giáo cũng gửi email cho sinh viên thông báo mình đang điều tra vụ việc và mong các em không tiếp tục chia sẻ những hình ảnh không hay ho này.

Tuy nhiên, thầy Zhang đã nghỉ việc sau đó không lâu. Hôm 29/4, Ban lãnh đạo Đại học Miami đã chính thức thông báo điều này tới sinh viên và truyền thông. Thông báo cho biết, sau khi nhận được các cuộc gọi khiếu nại về vụ việc của thầy Zhang, nhà trường đã lập tức cử người điều tra vụ việc: "Trường có thể xác nhận rằng ông John Peng Zhang đã từ chức và không còn làm việc tại Đại học Miami. Trường sẽ tích cực điều tra tất cả các khiếu nại về hành vi không phù hợp hoặc quấy rối tình dục". 

Chia sẻ ảnh chụp màn hình với sinh viên, thầy giáo vô tình để lộ bí mật động trời và phải xin nghỉ việc ngay sau đó-2Thầy Zhang đã nghỉ việc tại Đại học Miami.

Rất nhiều sinh viên không đồng tình với quyết định của nhà trường vì cho rằng thầy Zhang không cố ý trong vụ việc này và lỗi lầm của thầy không quá nặng để bị đuổi việc. Sinh viên đã viết 1 bản kiến nghị, tập hợp hơn 1000 chữ ký để yêu cầu thầy Zhang được quay lại trường học.

Về phía sinh viên đăng tải clip, người này cũng tỏ ra hối hận, không nghĩ hành động của mình lại gây ra hậu quả nghiêm trọng như vậy. "Em cảm thấy thật tồi tệ khi gây ra sự việc này. Em không muốn thầy phải mất việc. Em đã nghĩ là thầy sẽ không sao, em cảm thấy rất có lỗi với thầy", sinh viên này bày tỏ.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/chia-se-anh-chup-man-hinh-voi-sinh-vien-thay-giao-vo-tinh-de-lo-bi-mat-dong-troi-va-phai-xin-nghi-viec-ngay-sau-do-22202015225625652.htm

trang web người lớn

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.