CHÍNH THỨC: Học sinh lớp 1 đến lớp 6 của 18 huyện, thị ngoại thành tại Hà Nội đi học lại từ ngày 10/2

Theo Quyết định của UBND TP. Hà Nội, toàn bộ học sinh từ lớp 1-6 tại 18 huyện, thị ngoại thành trên địa bàn sẽ đi học trực tiếp từ ngày 10/2.

Ngay trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022, nhiều địa phương đã điều chỉnh kế hoạch đi học lại của học sinh. Đến ngày 3/2, theo Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn chỉ đạo, toàn bộ học sinh của 63 tỉnh, thành trên cả nước sẽ đi học trực tiếp từ 7/2 đến 14/2.

Chiều nay 5/2, UBND thành phố Hà Nội đưa ra quyết định trên dựa theo tờ trình của Sở Giáo dục và Đào tạo. Theo đó, học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 ở 18 huyện, thị ngoại thành học trực tiếp từ thứ năm 10/2, trừ những khu vực có cấp độ dịch 3 hoặc 4.

Còn học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 ở 12 quận nội thành vẫn tiếp tục học trực tuyến, theo quyết định của UBND thành phố.

Thành phố yêu cầu trường học chưa tổ chức ăn bán trú hay mở căng tin ăn uống, chỉ dạy trực tiếp một buổi mỗi ngày. Trong quá trình dạy, nếu phát hiện F0 hoặc các tình huống liên quan, các trường chủ động xử lý theo hướng dẫn và báo cáo cấp trên. Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19 cấp quận, huyện có trách nhiệm xem xét, quyết định có tiếp tục học trực tiếp hay không.

Trước đó ngày 24/1, UBND thành phố Hà Nội cũng quyết định cho học sinh từ lớp 7 đến 12 trở lại trường từ 8/2. Như vậy, đến 10/2, toàn bộ học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 tại 18 huyện, thị ngoại thành sẽ đến trường học trực tiếp (trừ những khu vực có cấp độ dịch 3 hoặc 4).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chinh-thuc-hoc-sinh-lop-1-6-tai-ha-noi-di-hoc-lai-tu-ngay-10-2-162220502182552404.htm

học trực tiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.