Choáng trước cảnh trường người ta bắn pháo hoa trong lễ tốt nghiệp, nhưng chiếc cổng "siêu to khổng lồ" còn gây sốt hơn

Gọi đây là lễ tốt nghiệp chất nhất từ trước đến nay được chưa!

Gọi đây là lễ tốt nghiệp chất nhất từ trước đến nay được chưa!
 

Vào khoảng tháng 9, tháng 10 hàng năm, các trường đại học, cao đẳng lại nô nức vào mùa tốt nghiệp. Đây là thời khắc vô cùng thiêng liêng, đánh dấu bước trưởng thành sau bốn năm miệt mài trên giảng đường đại học, khi mà các tân khoa chính thức được cầm trên tay "tấm vé" để bước vào đời. Bởi tính chất quan trọng của khoảnh khắc này, các trường đại học luôn cố gắng tổ chức những buổi lễ tốt nghiệp thật ấn tượng và mang đặc trưng riêng của trường mình.

Điển hình như ngôi trường bên dưới đây, bắn pháo hoa linh đình chúc mừng các tân cử nhân tốt nghiệp, khiến ai nhìn vào cũng "mồm chữ A mắt chữ O" vì độ chịu chi!

Dân mạng phát sốt trường clip trường người ta bắn pháo hoa chúc mừng sinh viên tốt nghiệp, điều đáng nói cổng trường cũng khổng lồ không kém. Video: Lê Thanh Nhã-Nguyen Huy/Trường Người Ta.

Choáng trước cảnh trường người ta bắn pháo hoa trong lễ tốt nghiệp, nhưng chiếc cổng siêu to khổng lồ còn gây sốt hơn-1Một góc nhìn khác về lễ tốt nghiệp hoành tráng này. Ảnh: Nguyễn Quốc Khang.

Cụ thể mới đây trên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta, một nam sinh đã đăng tải clip về lễ tốt nghiệp hoành tráng của trường mình. Không giống như nhưng lễ tốt nghiệp thông thường, ngôi trường này đã tổ chức lễ tốt nghiệp vào ban đêm. Điều khiến dân mạng chú ý đó chính là ngôi trường này quá đầu tư, thậm chí còn cho bắn pháo hoa từng bừng ngay trước cổng trường "siêu to khổng lồ".

Được biết ngôi trường "người ta" được nhắc đến ở đây là trường Đại học Võ Trường Toàn (tỉnh Hậu Giang). Sau khi clip chúc mừng tốt nghiệp này được đăng tải rộng rãi lên các trang xã hội, dân mạng đã thi nhau chia sẻ trước độ đầu tư của trường nhà người, đồng thời bày tỏ ước gì mình cũng được chúc mừng tốt nghiệp hoành tráng đến thế.

"Cái cổng huyền thoại khiến mình tưởng tượng như đây là Khải Hoàn Môn made in Hậu Giang vậy, quá sức đầu tư", bạn G.M cho biết.

"Trời ơi mình chuyển trường luôn có được không, ngầu quá xịn quá nhìn là mê rồi", bạn D.A cho hay.

"Nhìn cái cổng trường là biết trường có điều kiện như thế nào rồi nên không dám mở miệng bày tỏ sự gato", bạn V.A chia sẻ.

"Trường mình cuối năm chơi bong bóng nước bị thầy còn bị thầy đánh, còn trường người ta thì nhìn vào chỉ biết thở dài", bạn M.N bình luận.

Nhìn lễ tốt nghiệp của trường người ta bạn cảm thấy như thế nào?
 

 

Theo Helino

 


trường người ta

pháo hoa

lễ tốt nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.