Chủ cơ sở mầm non lên tiếng sau vụ việc bé gái 2 tuổi tử vong ngay buổi đầu đến lớp: "Đây là cú sốc quá lớn"

Chủ cơ sở mầm non cho biết, hiện tâm trí đang vô cùng rối bời sau vụ việc bé gái 2 tuổi tử vong trong ngày đầu đến lớp. Gia đình cô đã trực tiếp đến chia sẻ nỗi đau, hỗ trợ một phần kinh phí với bố mẹ cháu bé.

Liên quan vụ việc bé gái 2 tuổi tử vong bất thường sau ngày đầu đến lớp, hiện trường mầm non tư thục Phú An, xóm 2 Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội đã tạm đóng cửa ít ngày. Cô G., chủ cơ sở cho biết, đây là cú sốc lớn đối với mình. "Sự việc diễn ra quá bất ngờ, đột ngột, đau lòng", cô G. nói. 

Theo chủ cơ sở mầm non trên, vào sáng 17/3, bé Vũ Thanh A., sinh ngày 27/9/2019, đến lớp buổi đầu tiên. Buổi sáng bé bình thường, không chơi với các bạn. Các cô giáo cho rằng do cháu mới đi học nên chưa hoà đồng ngay được. 

Chủ cơ sở mầm non lên tiếng sau vụ việc bé gái 2 tuổi tử vong ngay buổi đầu đến lớp: Đây là cú sốc quá lớn-1

Cơ sở mầm non tư thục ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, nơi xảy ra sự việc

Đến trưa cùng ngày, cô giáo xúc cơm cho cháu A., ăn được vài miếng thì cháu khóc, nên cô không ép vì sợ trẻ mới đi học, chưa quen nề nếp trường lớp. "Sau đó các cô cho con ngủ, đến đầu giờ chiều vào lay con dậy nhưng con vẫn nhắm mắt, khuôn mặt tái. 

Cô giáo nhanh chóng xoa dầu cho con nhưng tình trạng không được cải thiện nên gọi điện báo cho gia đình. Sau đó nhà trường cùng người thân đưa con đi bệnh viện nhưng con không qua khỏi", cô G. kể lại. 

Cô cho biết thêm, hiện tâm trí đang vô cùng rối bời. Sau sự việc gia đình cô cũng đã trực tiếp đến chia sẻ nỗi đau, hỗ trợ một phần kinh phí với gia đình. 

"Sự việc xảy ra không ai mong muốn. Cơ sở tôi cũng đã có báo cáo lên cơ quan chức năng. Hiện vụ việc vẫn đang chờ ý kiến của cơ quan công an có kết luận cuối cùng", cô G. chia sẻ thêm.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chu-co-so-mam-non-len-tieng-sau-vu-viec-be-gai-2-tuoi-tu-vong-ngay-buoi-dau-den-lop-day-la-cu-soc-qua-lon-161211903123658822.htm

tử vong

Hà Nội

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.