Chuyện ít biết về con gái Hiền Thục: Nhan sắc "không phải dạng vừa", từng đăng một status khiến mẹ bật khóc vì quá hiếu thảo và hiểu chuyện

Con gái Hiền Thục càng lớn càng xinh đẹp. Dưới sự dạy dỗ nghiêm khắc của mẹ, cô bé trở thành một thiếu nữ dịu dàng và hiểu chuyện.

Hiền Thục (SN 1989) là một trong những ca sỹ nổi tiếng của Việt Nam ở mảng nhạc nhẹ đương đại. Cô có nhiều bài hát thành công rực rỡ như: "Nhật ký của mẹ", "Không ngăn được lý trí", "Điều em lo sợ",... Hiện tại Hiền Thục không còn hoạt động trong showbiz nhiều như trước. Tuy nhiên công chúng vẫn luôn quan tâm, dõi theo từng nhất cử nhất động của cô, đặc biệt là những thông tin xoay quanh đời sống riêng tư và cô con gái Gia Bảo.

Hiền Thục có một cô con gái tên Gia Bảo năm nay 18 tuổi. Cô bé là kết quả từ mối tình của nữ ca sỹ và nhạc sĩ – trưởng nhóm nhạc Saigon Boys Tuấn Thăng. Tuy nhiên vì một số mâu thuẫn nên hai người không đến được với nhau và Hiền Thục trở thành mẹ đơn thân. Vượt qua nhiều khó khăn, giọng ca "Nhật ký của mẹ" đã nuôi dạy con gái lớn lên không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, dịu dàng.

Chuyện ít biết về con gái Hiền Thục: Nhan sắc không phải dạng vừa, từng đăng một status khiến mẹ bật khóc vì quá hiếu thảo và hiểu chuyện-1
Hiền Thục và con gái Gia Bảo.

Nhan sắc xinh xắn, trong trẻo ở tuổi 18 của Gia Bảo

Có mẹ xinh đẹp nên tất nhiên Gia Bảo cũng được thừa hưởng nhiều đường nét thanh tú, xinh xắn. Ở tuổi 18, cô bé sở hữu làn da trắng trẻo, mịn màng cùng đôi mắt to tròn. Không chỉ vậy, Gia Bảo còn có chiều cao vượt trội, đôi chân dài thẳng tắp như người mẫu. Được biết khi mới 14 tuổi, cô bé đã cao đến 1m65. 

Mỗi hình ảnh của Gia Bảo được mẹ Hiền Thục đăng tải trên trang Facebook cá nhân đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Nhiều người không ngần ngại nhận xét, con gái Hiền Thục có vẻ ngoài nổi bật chẳng thua kém các hot girl hiện nay. Một số người cũng hy vọng Gia Bảo có thể nối bước nghệ thuật của mẹ.

Chuyện ít biết về con gái Hiền Thục: Nhan sắc không phải dạng vừa, từng đăng một status khiến mẹ bật khóc vì quá hiếu thảo và hiểu chuyện-2Chuyện ít biết về con gái Hiền Thục: Nhan sắc không phải dạng vừa, từng đăng một status khiến mẹ bật khóc vì quá hiếu thảo và hiểu chuyện-3


Nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo ở tuổi 18 của con gái Hiền Thục.

Được mẹ dạy dỗ từ những điều nhỏ nhất

18 năm qua, Hiền Thục vừa làm mẹ, vừa làm cha của con. Năm 21 tuổi, nữ ca sỹ vượt qua cơn thập tử nhất sinh trên bàn mổ để chào đón con gái đầu lòng. Sau khi sinh con chưa lâu, cô đã quay lại làm việc để lo toan miếng cơm manh áo. 

Không chỉ cho con cuộc sống đủ đầy về mặt vật chất, nữ ca sỹ còn lưu tâm hết mực đến chuyện dạy dỗ. Hiền Thục hướng đến việc dạy con trở thành một thiếu nữ không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đẹp cả tâm hồn. Chính vì vậy trong cuộc sống hàng ngày, cô luôn dạy con từ những điều nhỏ nhất như "gom sợi tóc vương trên sàn, đi chân trần cho mát, đừng mặc bộ đồ xuề xòa khi ở nhà, kín đáo khi nhà có anh lớn, tự giặt đồ lót của riêng mình, cơ thể lúc nào cũng cần có mùi thơm",...

Cô từng chia sẻ bức tâm thư gửi con như sau: "Dù con ở bất cứ nơi đâu, phòng con hay khách sạn, nhà thuê hay nhà riêng, nhất định phải gọn gàng! Mẹ ưa sự thoáng đãng sạch sẽ, khi con ở nơi tinh tươm ngăn nắp con sẽ thấy giá trị của mình tăng lên gấp bội.

Đừng trông cậy vào house keeping mãi, họ có sạch nhưng không thể bằng con. Thế nên cái gì có thể làm, con cứ tự mình làm con nhé. Hãy gom những sợi tóc vương trên sàn, để con biết món tóc thề xanh mướt còn tươi tốt hay không. Mẹ thích đôi bàn chân để trần cho mát, khi bước đi thấy cũng nhẹ nhàng, để có khi con nằm chơi lê la cùng cún nhỏ, con sẽ thấy mát rượi trên da.

Chuyện ít biết về con gái Hiền Thục: Nhan sắc không phải dạng vừa, từng đăng một status khiến mẹ bật khóc vì quá hiếu thảo và hiểu chuyện-4


Con đừng mặc bộ đồ xuề xoà, suit ở nhà cũng phải cho ra dáng. Hãy kín đáo vì nhà mình có anh lớn, khi vào phòng đóng cửa mới thảnh thơi. Thiếu nữ bé cần để tâm đồ lót, nghe mẹ tự mình giặt những món nhỏ riêng tư. Mẹ thích con là đứa trẻ đáng yêu, khi đi ngang cũng ngát hương thơm mát. Mùi thơm của con sẽ gây thương nhớ , là bí mật của những “ sweetty girl”.

Khi con ở cùng với nhiều người khác, tránh làm phiền họ dù chỉ 1 điều nhỏ, hãy thu xếp chén bát, dọn dẹp nhà cửa, ít nhất cái gì của mình cũng phải sạch phải thơm. Con của mẹ là đứa bé thảo ăn nên mẹ không cần dặn con chia sẻ món đồ ăn con có. Nhất định nhớ câu này con nhé: "Ăn trông nồi, ngồi trông hướng” nha con. Mẹ biết con gái mẹ ăn nói duyên dáng, nên dặn thêm: đi nhẹ, nói khẽ là hoàn hảo nữa thôi.

Nhớ có bấy nhiêu nên viết thư như lời ngỏ, mẹ cũng không chắc mình nết na như vậy. Có mấy ai hoàn hảo đâu nhỉ bé con. Nhưng từng ngày sửa 1 chút, biết đâu nên người, phải không?".

Chuyện ít biết về con gái Hiền Thục: Nhan sắc không phải dạng vừa, từng đăng một status khiến mẹ bật khóc vì quá hiếu thảo và hiểu chuyện-5


Luôn được mẹ tôn trọng quyền riêng tư

Gia Bảo hiện đã 18 tuổi, xinh đẹp và được mẹ nhận xét là "đang ở độ tuổi ẩm ương và lại rất có cá tính riêng". Khi con ở giai đoạn này, nhiều bậc phụ huynh thường quản con chặt chẽ hơn, thậm chí đọc trộm tin nhắn điện thoại, Facebook hay nhật ký để biết được con đang suy nghĩ gì.

Tuy nhiên Hiền Thục không bao giờ làm vậy. Cô luôn tôn trọng quyền riêng tư của con gái. Trên trang cá nhân, cô từng chia sẻ những dòng tâm sự về thời tuổi trẻ của mình và đưa ra những lời khuyên cho các bậc phụ huynh có con mới lớn.

"Lúc 15 tuổi, cũng có một mối tình siêu thị. Nghiêm túc đó nha, đi siêu thị cầm giỏ đồ vô tình đụng vô anh kia, nói chuyện rồi cảm nắng luôn. Nhớ là ảnh dong dỏng cao, vận áo sơ mi màu nhạt, giọng nói trầm tĩnh dễ thương. Xong ảnh xin số điện thoại nhà, về ôm mộng viết nhật kí luôn. Xong bố đọc được bố đánh cho một trận hết cảm nắng luôn.

P/s: Tuyệt đối đừng viết nhật kí nha mọi người, càng không đọc nhật ký của con cái mình nha. Tổn thương lắm". 

Nhìn vào những chia sẻ của Hiền Thục, ai cũng chắc chắn rằng Gia Bảo sẽ luôn được tôn trọng quyền riêng tư khi ở bên mẹ.

Chuyện ít biết về con gái Hiền Thục: Nhan sắc không phải dạng vừa, từng đăng một status khiến mẹ bật khóc vì quá hiếu thảo và hiểu chuyện-6
Hiền Thục luôn tôn trọng quyền riêng tư của con gái.

Cô gái nhỏ hiểu chuyện, không bao giờ làm mẹ buồn lòng

Trong suốt 18 năm qua, Hiền Thục làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy Gia Bảo khôn lớn nên người. Tuy mạnh mẽ là vậy nhưng không ít lần nữ ca sỹ cũng yếu lòng, bật khóc vì thương con không có gia đình trọn vẹn thành viên. 

Bù lại, giọng ca "Nhật ký của mẹ" cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi con gái rất hiểu chuyện và tâm lý. Thậm chí, nhiều năm qua, bé Gia Bảo chưa bao giờ nhắc về bố. “Gia Bảo biết chuyện nhưng nó bỏ qua. Bé nghĩ không cần thiết phải hỏi mẹ mình những câu thừa thãi. Gia Bảo là đứa xuất sắc trong việc hiểu cảm nghĩ của người khác", Hiền Thục chia sẻ.

Nữ ca sỹ cũng từng hạnh phúc tâm sự: "Con là một cô bé có lòng trắc ẩn, đặc biệt thương mẹ. Gia Bảo của tôi không giống mẹ, nó là thế giới khác, nhưng nó là thế giới của tôi".

Chuyện ít biết về con gái Hiền Thục: Nhan sắc không phải dạng vừa, từng đăng một status khiến mẹ bật khóc vì quá hiếu thảo và hiểu chuyện-7
Luôn tôn trọng, mong muốn mẹ sống vui vẻ và tự tin là chính mình

Dù đã ở ngưỡng tuổi U40 nhưng Hiền Thục vẫn sở hữu làn da đẹp mịn màng và vóc dáng thon gọn, săn chắc chẳng hề kém cạnh các thiếu nữ. Có một thời gian, Hiền Thục thường xuyên đăng tải các hình ảnh gợi cảm lên trang cá nhân. Đa phần mọi người đều khen ngợi nhan sắc của "bà mẹ đơn thân" này. Những cũng có một số ý kiến cho rằng, giọng ca "Nhật ký của mẹ" đang hướng đến hình ảnh một quý cô sốc nổi, phóng khoáng.

Khi Hiền Thục đăng ảnh gợi cảm, con gái đã nhắn tin cho cô: "Mami đăng hình gì mà hở hang à", "Không phải ghê mà hở quá thôi". Ngay lập tức Hiền Thục đã nhắn tin lại: "Mẹ tháo xuống nhé" với lý do rất dễ thương là "Mẹ chỉ sợ con không thương mẹ thôi".

Tuy lúc đầu không đồng tình nhưng sau tất cả, Gia Bảo đã quyết định luôn tôn trọng mọi quyết định của mẹ. Cô bé không ngần ngại điều tiếng dư luận, thay vào đó, Gia Bảo muốn mẹ được sống vui vẻ, tự tin là chính mình. Trên trang Facebook cá nhân, cô gái nhỏ đã đăng tải 1 status rất dài để bảo vệ mẹ:

"Mình từng rất không ủng hộ mẹ đăng những bức ảnh như thế này hoặc tương tự như vậy, từ hồi còn nhỏ xíu rồi. Đương nhiên có những người sẽ nghĩ rằng mình là phận con, làm sao cấm được mẹ mình làm điều gì, nhưng mẹ mình rất thương mình và luôn nghe những gì mình không muốn mẹ làm, nhưng bây giờ lớn lên rồi, cũng thấu hiểu mẹ, cũng không cấm cản gì mẹ nữa. 

Chuyện ít biết về con gái Hiền Thục: Nhan sắc không phải dạng vừa, từng đăng một status khiến mẹ bật khóc vì quá hiếu thảo và hiểu chuyện-8


Thật lòng nói thì những tấm ảnh này của mẹ cũng không có phải nghệ thuật như người ta mấy nhưng thôi, mẹ đang ở bên Mỹ một mình, xa con và đang cô đơn, con mừng vì mẹ tìm và làm được những điều khiến mẹ vui vẻ và tràn đầy sức sống hơn.

Con xem comment, đa số đều khen mẹ rất đẹp mặc dù đã ở ngưỡng 40 rồi, thế mà vẫn vướng vào lác đác vài comment rất thiếu tế nhị. Bà ngoại bảo con bà đọc thấy một dòng comment mang tính xúc phạm mẹ, bà có vẻ rất bức xúc thay cho mẹ, nhưng con lại bảo bỏ qua đi, mình không nên để ý những cái comment nhưng thế, chỉ rước bực vào thân.

Nói thế chứ lòng con thì đang rất phẫn nộ, còn nghĩ là mình phải lên tìm bằng được cái comment và report nó chứ, thậm chí còn muốn tìm cách hack bay cái acc nó cho mẹ, toàn là những ý nghĩ mà con tự nhìn lại là thấy mình trẻ con.

Con viết bài này muốn nói với mẹ rằng, mẹ cứ hãy là chính mình, đừng để những loại người như thế làm mình cảm thấy bực tức buồn bã, hãy cứ sống vui vẻ như bây giờ mẹ nhé. Yêu mẹ".

Dòng status của Gia Bảo khiến ai nấy đọc xong đều cảm động. Nhiều người chúc mừng cho Hiền Thục bởi sau nhiều năm làm mẹ đơn thân vất vả thì cô đã có được trái ngọt cho mình. Đó chính là cô con gái nhỏ thông minh, xinh đẹp và yêu thương mẹ hết mực.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/chuyen-it-biet-ve-con-gai-hien-thuc-nhan-sac-khong-phai-dang-vua-tung-dang-mot-status-khien-me-bat-khoc-vi-qua-hieu-thao-va-hieu-chuyen-222020224124733489.htm

Hiền Thục

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.