Clip: Cô giáo mầm non đánh, dúi đầu bé gái ngã ngửa ra sàn gây phẫn nộ

Camera cho thấy, khi đang thay quần áo cho bé, cô giáo mầm non đã đánh liên tiếp vào người, dúi đầu bé gái ngã ngửa ra sàn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cô giáo có hành động đánh trẻ tại trường mầm non.

Theo như camera ghi lại, thời điểm xảy ra sự việc là lúc cô giáo đang thay quần áo cho một bé gái. Có thể vì em bé không nghe lời nên cô giáo lấy tay đánh vào người em bé khiến em bé khóc thét. Chưa hết, cô giáo tiếp tục chỉ tay vào mặt bé gái, sau đó có hành động dúi tay vào đầu bé khiến em bé ngã ngửa ra sàn trong tư thế ngồi.

Theo người đầu tiên đăng tải bài viết, bé gái xuất hiện trong clip được 2 tuổi, sự việc xảy ra tại trường mầm non B.M gần chợ Bửu Long, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Clip: Cô giáo mầm non đánh, dúi đầu bé gái ngã ngửa ra sàn gây phẫn nộ-1

Cô giáo có hành động dúi tay vào đầu trẻ khiến trẻ ngã ra sàn nhà

Liên hệ với chị L.N - người đầu tiên chia sẻ đoạn clip, cũng là mẹ bé gái bị cô giáo đánh, chị N cho biết ngày 4/5, chị vô tình xem được đoạn camera tại lớp con gái đang học thì phát hiện bé bị đánh. Chị đã tức tốc đến trường đón con về, đồng thời quay lại khoảnh khắc cô giáo thẳng tay đánh con mình.

'Lúc tôi xem được camera thì sự việc đã diễn ra được khoảng 15 phút rồi. Khi đến đón con, tôi thấy cháu buồn, trên tay vẫn còn những vết lằn đỏ vì bị cô giáo đánh. Tôi rất xót xa' - chị N chia sẻ.

Clip: Cô giáo mầm non đánh, dúi đầu bé gái ngã ngửa ra sàn gây phẫn nộ-2

Theo chị N, cách đây 1 tuần, bé gái có biểu hiện sợ hãi không muốn đến trường, 'chỉ đi ngang qua con đường gần trường là con đã khóc lên, giờ con sợ ở một mình, làm gì cũng có mẹ kè kè ở bên, đến ra sân chơi con cũng đòi mẹ theo bằng được, trước đó không hề có chuyện này' - chị N chia sẻ.

Đáng nói, khi nhắn tin, gửi đoạn clip sang cho cô giáo và yêu cầu được giải thích rõ về hành vi đánh trẻ, đến nay đã hai ngày nhưng chị N vẫn chưa nhận được bất kỳ hồi âm nào từ cô giáo này.

Clip: Cô giáo mầm non đánh, dúi đầu bé gái ngã ngửa ra sàn gây phẫn nộ-3

Bé gái vẫn còn tâm lý hoảng sợ sau sự việc - Ảnh: Chị N cung cấp.

Chị N cho biết, con gái của mình ở nhà khá hiếu động tuy nhiên, khi đến nơi đông người, bé không như thế. 'Tôi gửi con ở trường B.M được 6 tháng nay. Trước đó 4 tháng là một cô giáo khác trông bé. Cô giáo cũ nhận xét bé ngoan, không đến mức không nghe lời'.

Đến sáng 6/5, chị N cho biết tình hình sức khỏe của con gái đã ổn, tuy nhiên, bé vẫn còn sợ hãi khi tiếp xúc với bên ngoài. Chị N tạm thời cho con ở nhà, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. 

'Tôi chia sẻ đoạn clip lên mạng với hy vọng các vị phụ huynh khác để mắt đến con cái mình cảnh giác và để ý con mình trước khi đi học, tránh tình trạng như con gái tôi' - chị N chia sẻ thêm.

 Theo  Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-co-giao-mam-non-danh-dui-dau-be-gai-nga-ngua-ra-san-gay-phan-no-2130169.html

cô giáo mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.