Clip: Cô giáo mầm non hướng dẫn trẻ biểu diễn dưới sân khấu, "quẩy" cực nhiệt tình và đáng yêu nhận ngàn like từ cộng đồng mạng

Khi các cháu biểu diễn trên sân khấu thì cô giáo trẻ ngồi bên dưới để "nhắc bài", dáng vẻ hết sức nhiệt tình và nhập tâm. Hành động dễ thương của cô giáo này khiến nhiều người thích thú, dành tặng nhiều lời khen ngợi.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, rất nhiều bạn nhỏ ở các trường mầm non đã được nghỉ học để cùng tham dự buổi diễn văn nghệ, đóng góp các tiết mục múa hát dễ thương gửi tặng cho cô giáo. 

Mặc dù cô giáo đã hướng dẫn tập luyện nhiều ngày, thế nhưng với độ ngây thơ không thể bàn cãi của các bạn nhỏ thì việc quên mất động tác trên sân khấu là không hề hiếm gặp. Chẳng thế mà khi các bạn biểu diễn, các cô cứ phải đứng dưới để "nhắc bài", giúp cho các bạn tự tin và mạnh dạn hơn trước khán giả.

Sáng nay, mạng xã hội đã rần rần chia sẻ đoạn clip "nhắc bài" như vậy của 1 cô giáo mầm non. Sự nhập tâm cùng tinh thần nhiệt tình, hăng hái của cô giáo này đã khiến nhiều người phải bật cười vì hết sức thú vị, đáng yêu.

Theo nội dung đoạn clip, cô giáo trẻ mặc bộ áo dài cam, buộc tóc điệu đà. Trong khi các bé biểu diễn, cô giáo này đã ngồi xuống bên dưới sát với sân khấu để nhảy theo, nhắc động tác cho các bé khỏi quên.

Không những thế, c còn rất nhập tâm nhắc nhở các bé về vị trí đứng, dù tiếng nhạc lớn vẫn cố hét thật to để cổ vũ những học sinh của mình.

Clip: Cô giáo mầm non hướng dẫn trẻ biểu diễn dưới sân khấu, quẩy cực nhiệt tình và đáng yêu nhận ngàn like từ cộng đồng mạng-1

Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Tất cả đều phải bật cười vì dáng vẻ hết sức nhập tâm của cô giáo trẻ, cho rằng chắc chắn cô phải yêu trẻ, yêu nghề lắm mới có được năng lượng và sự tận tâm đến vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng gửi đến cô giáo này những lời chúc nhân ngày 20/11.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng:

- "Cô giáo có tâm thật sự á, là mình thì mình chịu luôn rồi. Chúc mừng cô ngày 20/11 nhé".

- "Cô dạy nhiệt tình thế này chắc các con cũng biểu diễn hay lắm. Hóng tiết mục của các con".

- "Nghề giáo viên mầm non thực sự vất vả, ai không yêu trẻ con không thể làm được. Chúc cô giáo ngày 20/11 nhiều niềm vui".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc


cô giáo mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.