Cô gái với bức thư tình không bao giờ được đáp lại trên áo đồng phục: Đúng người, đúng thời điểm nhưng không đến được với nhau, đó là thanh xuân

Hình ảnh chiếc áo trắng với dòng lưu bút dễ thương về mối tình đơn phương không được đáp lại của nữ sinh cuối cấp khiến cư dân mạng vừa cười vừa thương.

Hình ảnh chiếc áo trắng với dòng lưu bút dễ thương về mối tình đơn phương không được đáp lại của nữ sinh cuối cấp khiến cư dân mạng vừa cười vừa thương.

Hồi còn đi học, ai mà chẳng có những rung động đầu đời, crush người ta nhưng ngại không dám nói? Những mối tình nhắng nhít, thậm chí là đơn phương thời học sinh áo trắng ấy, hóa ra giờ nhìn lại đều là thanh xuân tươi đẹp, đáng nhớ.

Mùa chia tay ùa về, cũng là lúc học sinh lớp 12 phải tạm biệt mái trường, thầy cô, bạn bè. Đặc biệt, đối với những cô nàng hay anh chàng có "thầm thương trộm nhớ" một ai đó trong suốt 3 năm học, thì đây lại càng là giây phút bồi hồi, khó tả hơn.

Cô gái với bức thư tình không bao giờ được đáp lại trên áo đồng phục: Đúng người, đúng thời điểm nhưng không đến được với nhau, đó là thanh xuân-1Cả quãng đời học sinh, ai mà chẳng có những phút giây lỡ "thầm thương trộm nhớ" bạn cùng lớp. Khoảng thời gian đó, giờ nhìn lại thấy vừa tiếc lại vừa nhớ!

Ngỡ đâu 3 năm tuổi trẻ như hồi cấp 3 crush nhau đã là nhiều, mới gần đây, một bài đăng trên Facebook chụp lại hình ảnh chiếc áo trắng học sinh với nhiều dòng chữ nắn nót của một cô bạn gửi cho crush nhanh chóng làm dậy sóng cộng đồng mạng và nhận về hàng chục nghìn lượt like. Đáng nói hơn, mối tình đơn phương của cô nàng đã kéo dài đến tận… 10 năm!

Dòng chữ trên áo được viết khá tỉ mẫn, tuy nhiên vì chỉ là ảnh chụp, chữ viết lại nhỏ và khá dài nên nhiều bạn đã bình luận kêu gọi chủ nhân bài đăng tóm tắt lại câu chuyện. Ngay sau đó dưới phần comment, một bạn nữ đã nhiệt tình để lại "vietsub" cho những ai lười đọc kèm lời nhắn: Nếu có viết thư, đặc biệt là thư gửi crush thì mai mốt nhớ phải viết ngắn, viết đúng chính tả và không được thừa từ, vì nếu không như thế, khi đọc lên crush nó lại thấy buồn cười hơn là thương đấy bạn nữ à!

Cô gái với bức thư tình không bao giờ được đáp lại trên áo đồng phục: Đúng người, đúng thời điểm nhưng không đến được với nhau, đó là thanh xuân-2

Bức ảnh với những dòng tâm thư nắn nót gửi crush dịp cuối năm học đang gây bão cộng đồng mạng vì quá dễ thương! (Ảnh: Phương Thảo)

"Gửi Crush!

Chắc cậu biết tớ là ai rồi đấy. Đã 3 năm khoảng thời gian chúng ta học cùng với nhau, tuy không nhiều nhưng nó lại để cho chúng ta rất nhiều kỉ niệm đẹp mà có lẽ cả đời sẽ chẳng thể nào quên. Đối với tớ khoảng thời gian này là khoảng thời gian đẹp nhất, cậu biết không tớ thích cậu từ hồi lớp 3 rồi đấy, là 10 năm rồi đấy?! Haiz, mệt ghê nhỉ?!

Cậu biết không, từ khi thích cậu, đó là lần đầu tiên tớ thích một ai đó lâu dài, "mặt dày" đến như vậy. Chỉ là lúc đó tớ không dám nói, tớ sợ tình cảm của mình bị đem ra chế giễu, sợ cậu xa lánh, nhưng cuối cùng vẫn để cậu nhận ra. Gặp được cậu và thích cậu, đó có thể là duyên, tớ tin là vậy! Cậu là người đầu tiên mà tớ thấy vui vẻ khi ở bên, cảm thấy ấm áp và chỉ muốn ở gần, tìm hiểu. Con người tớ thì luôn muốn người khác tìm hiểu về mình, nhưng riêng cậu, tớ lại muốn bản thân chủ động tìm hiểu về cậu hơn! Và tớ cảm thấy cậu luôn là động lực để tớ phấn đấu trong học tập. Cậu như một cơn gió nhẹ lướt qua vậy, đến thật nhanh và bay đi cũng thật nhanh, và cũng có nhiều lần tớ muốn nói với cậu nhưng không dám thổ lộ. Không thể nào nói chuyện trực tiếp với cậu, tớ luôn lẩn tránh ánh mắt ấy!

Sau khi nói ra rồi thì tớ cũng cảm thấy vui hơn, không còn gò bó như trước nữa. Đấy là một phần cảm xúc của riêng tớ! Chưa hết đâu, còn dài lắm nhưng mà chắc cậu cũng lười đọc. Thế này thôi vậy! Hì hì... Tâm thư đấy!

Cũng sắp thi đại học rồi nhỉ? Tớ chúc cậu thi đỗ nguyện vọng 1 và đạt được những ước mơ của mình! Chúc cậu luôn may mắn và thành công trong trong cuộc sống!

Đừng quên chúng tớ và nhớ họp lớp nhé!

Bạn Xing gửi Crush cũ…"

Tóm tắt lại bức thư này là một câu chuyện vô cùng dễ thương và cũng thường gặp của nhiều học sinh cấp 3. Bạn nữ crush bạn nam cùng lớp từ năm lớp 3, đến lúc sắp thi Đại học và ra trường thì đã gần tròn 10 năm. Dù thích người ta nhưng lại không đủ can đảm để nói ra. Trong những dòng chữ nắn nót trên áo, cô gái này cũng không quên để lại những cảm xúc của mình khi được ở cạnh crush. Cuối cùng, cô bạn gửi lời chúc thi tốt và thành công đến với chàng trai!

Cô gái với bức thư tình không bao giờ được đáp lại trên áo đồng phục: Đúng người, đúng thời điểm nhưng không đến được với nhau, đó là thanh xuân-3

Ghi những dòng nhắn gửi cũng như lời chúc lên chiếc áo trắng thế này đã là một việc làm không thể thiếu vào mỗi mùa chia tay của học sinh!

Bình luận bên dưới bài đăng, đa phần mọi người đều nhận định bức tâm thư tình yêu trên chiếc áo trắng học trò này là một hình ảnh vô cùng dễ thương vào mùa chia tay. Cô gái trẻ cũng đã quá can đảm khi có thể viết ra được những dòng này lên áo crush. Dù sao đi nữa, "yêu đúng thì là tình yêu, yêu sai mới là tuổi trẻ" đúng không cả nhà?

Cô gái với bức thư tình không bao giờ được đáp lại trên áo đồng phục: Đúng người, đúng thời điểm nhưng không đến được với nhau, đó là thanh xuân-4

Bình luận bên dưới bài đăng, nhiều bạn cũng khoe hình viết lên áo crush rất dễ thương! Trong ảnh, một bạn học sinh còn dùng cả lập trình môn tin học để viết lời nhắn gửi rất sáng tạo! (Ảnh: Nguyễn Yến Nhi)

Cô gái với bức thư tình không bao giờ được đáp lại trên áo đồng phục: Đúng người, đúng thời điểm nhưng không đến được với nhau, đó là thanh xuân-5

Cô gái với bức thư tình không bao giờ được đáp lại trên áo đồng phục: Đúng người, đúng thời điểm nhưng không đến được với nhau, đó là thanh xuân-6Rõ ràng thì, "tình cảm dầm mưa thấm lâu, ai nào ngờ...". Nên hãy cứ mạnh dạn theo đuổi crush, các bạn học trò nhé! (Ảnh: Nguyên Thảo, Hoàng Như Vũ)
 



Theo Helino


thư tình

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.