Cô giáo bảo trang trí Halloween thật kinh dị, đám học sinh chỉ viết mấy câu lên bóng bay mà ai nhìn vào cũng khiếp sợ

Để kịp thời hưởng ứng hoạt động này, các lớp học cũng có màn sáng tạo bất ngờ trong việc trang trí lớp học của mình.

Khi halloween đang dần trở thành một trào lưu phổ biến ở Việt Nam thì cũng có rất nhiều các trường học tổ chức hoạt động phong phú hấp dẫn và cũng không kém phần rùng rợn. Để kịp thời hưởng ứng hoạt động này, các lớp học cũng có màn sáng tạo bất ngờ trong việc trang trí lớp học của mình.

Có lẽ đối với nhiều học sinh điều đáng sợ hơn cả những trò hù dọa trong mùa halloween không phải ma quỷ hay đại loại một biểu tượng rùng rợn nào đó, mà nó đến từ chính là các môn học. 

Mới đây chia sẻ về câu chuyện cô giáo triển khai để các bạn học sinh trang trí lớp học mùa halloween sao cho thật ấn tượng và không kém phần thú vị, một tài khoản cá nhân đã đăng tải bức ảnh chụp những quả bóng bay trên đó ghi toàn những kiến thức về môn học. Từ toán, hóa, anh và cả văn, cứ mỗi quả bóng là tương ứng với một môn.

Nhìn có vẻ vô lý chẳng có cái gì gọi là đáng sợ cả thế nhưng nếu suy xét kỹ nó lại hợp lý đến không lệch được tý nào. Sự thật này lúc đầu chẳng ai bảo ai, nhưng đối với hầu hết các bạn học sinh điều ám ảnh hơn cả vẫn là các công thức đến từ những môn trong chương trình học. Vậy là sau màn trang trí dễ thương lại sâu sắc này, mùa halloween năm nay các bạn học sinh lại được dịp vừa học bài vừa chơi lễ đúng nghĩa.

Cô giáo bảo trang trí Halloween thật kinh dị, đám học sinh chỉ viết mấy câu lên bóng bay mà ai nhìn vào cũng khiếp sợ-1
Hình ảnh quả bóng bay trang trí kèm theo các công thức môn học được đăng tải. (Ảnh: Tạ Hồng Quân/Trường Người ta)

Sau khi chia sẻ ít giờ, bài viết nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Đồng thời cũng nhận được sự đồng cảm từ đại đa số các bạn học sinh tham gia trong group, thậm chí nhiều bạn còn hào hứng để lại những ý kiến khẳng định, các công thức trong môn học mới thật sự là nỗi sợ hãi của nhiều học sinh. 

"Thêm vài công thức lý nữa là đúng là kinh dị luôn.

Vâng, nó rất kinh dị thiệt.

Thật sự không có cái nào rùng rợn hơn cái này luôn á.

Chơi lễ lành mạnh và không quên bài vở nha anh em.

Cái này mới đúng giật mình nhé!"

Cô giáo bảo trang trí Halloween thật kinh dị, đám học sinh chỉ viết mấy câu lên bóng bay mà ai nhìn vào cũng khiếp sợ-2Cô giáo bảo trang trí Halloween thật kinh dị, đám học sinh chỉ viết mấy câu lên bóng bay mà ai nhìn vào cũng khiếp sợ-3
Những chiếc bóng bay rùng rợn đối với học sinh trong mùa halloweem. (Ảnh: Tạ Hồng Quân/Trường Người ta)

THEO HELINO


mùa halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.