Xôn xao vụ cô giáo dạy online nhưng quên không tắt mic: Vô tư chê học sinh "Hãm kinh khủng" khiến phụ huynh bàng hoàng

Vụ việc đang khiến nhiều phụ huynh bức xúc.

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội Tiktok đã khiến các bậc phụ huynh được phen bàng hoàng. Theo đó, đoạn clip ghi lại khung cảnh một lớp học online và có giọng nói đang rất bức xúc. Được biết, đây là giọng của giáo viên và cô giáo này dường như quên tắt mic.

Đáng chú ý, cô giáo đã nói chuyện với ai đó (nghi là đồng nghiệp) về học sinh trong lớp bằng những ngôn từ không đúng mực. Không rõ các em học sinh trong lớp đã không đi đâu mà cô giáo này bực tức nói: "Chẳng lẽ 5 năm chúng nó học tiểu học trước thì chúng nó không đi à? Đúng không? Hay là chúng nó nghĩ rằng học online nên thế".

Sau khi dừng vài giây, cô giáo tiếp tục nói: "Chị mới bảo cái lớp này đã ý thức kém này, đã học dốt, lại còn lười, làm vệ sinh thì lười chảy thây ra, hãm kinh khủng. Ngay từ đầu tiên tao nhận lớp, đã thấy hãm chối tỉ, co* phụ huynh hãm chối tỉ".

Không rõ phụ huynh sau đó phản ứng ra sao trước vụ việc nhưng hiện cộng đồng mạng đang để lại rất nhiều ý kiến thất vọng trước thái độ, lời nói không đúng mực của cô giáo này. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xon-xao-vu-co-giao-day-online-nhung-quen-khong-tat-mic-vo-tu-che-hoc-sinh-ham-kinh-khung-khien-phu-huynh-bang-hoang-162221301113117076.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.