Cô giáo được phen cười ngất khi đọc bản kiểm điểm của học trò: "Con có mắt như mù, cô viết lù lù trên bảng mà con vẫn chép sai"

Ngay sau khi được đăng tải, bản kiểm điểm này đã gây bão cộng đồng mạng vì độ hài hước của nó.

Ngay sau khi được đăng tải, bản kiểm điểm này đã gây bão cộng đồng mạng vì độ hài hước của nó.

Đúng với tên gọi "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò", hội học trò luôn là những thành phần chuyên quậy phá, nghịch ngợm nhất trong lớp học. Cũng chính vì hay quậy phá nên việc phải viết bản kiểm điểm là chuyện "bình thường như ở phường" luôn. Mỗi lần vi phạm điều gì, các bạn học sinh luôn có lý do để biện minh theo một cách rất dễ thương, đến mức thầy cô không nỡ phạt như trường hợp dưới đây.

Cụ thể, dân mạng đang thi nhau share bức ảnh một bản kiểm điểm vô cùng hài hước của một cô bé khi bị cô giáo mình phạt vì chép sai bài mặc dù đã được dặn dò rất kỹ. Với giọng văn vô cùng tấu hài của mình, nữ sinh đã khiến dân mạng được phen cười ngất.

Cô giáo được phen cười ngất khi đọc bản kiểm điểm của học trò: Con có mắt như mù, cô viết lù lù trên bảng mà con vẫn chép sai-1

Dân mạng được phen cười ngất khi đọc bản kiểm điểm của cô học trò. Ảnh: Nguyễn Quang.

Nguyên văn bản kiểm điểm như sau:

"Bản kiểm điểm không làm bài 80, 81.

Con xin lỗi cô vì đã không làm bài tập đầy đủ. Vì con chép nhầm bài 80, 81 thành bài 83, 85 vào vở dặn dò. Con đúng là có mắt như mù. Cô viết lù lù ở trên bảng. Chỉ có từ bảng chép vào vở thế mà vẫn chép sai. Mà con lại là học sinh xuất sắc nữa.

Con nghĩ bố mẹ và cô sẽ rất buồn và thất vọng con. Bố mẹ con thất vọng đến nỗi ăn không ngon. Lúc đi học về con còn thấy mặt mẹ rất buồn. Con lên phòng, ngồi kiểm điểm lại bản thân mình. Và tự hỏi: "Tại sao mình lại chép dặn dò sai, trong khi đó lù lù ở trên bảng?".

Con hứa từ bây giờ sẽ bỏ tính vội vàng để đi về nhà để không viết sai vở dặn dò nữa ạ".

Bằng sự chân thật, có phần ngây ngô của mình, cô học trò nhỏ đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí trong từng lời lẽ dược viết ra cũng có phần chứng minh đây là một học sinh ngoan, chẳng qua vì một phút bốc đồng nên mới vội vàng gấp rút chép bài mà không để ý.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-giao-duoc-phen-cuoi-ngat-khi-doc-ban-kiem-diem-cua-hoc-tro-con-co-mat-nhu-mu-co-viet-lu-lu-tren-bang-ma-con-van-chep-sai-22019231194511438.htm

bản kiểm điểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.