Cô giáo NEU 'chơi lớn' với ô tô màu hồng đầy hình Hello Kitty, bên trong tràn ngập gấu bông: Hóa ra tất cả đều vì con gái

Chỉ nhìn nhìn xe là sinh viên biết ngày cô giáo nào chịu chơi nhất trường!

Chỉ nhìn nhìn xe là sinh viên biết ngày cô giáo nào chịu chơi nhất trường!


Thầy cô luôn là những người nghiêm khắc chỉ bảo cho chúng ta trong suốt quãng thời gian đi học. Nhưng đôi khi chính hình ảnh đó lại tạo nên khoảng cách trong mắt nhiều người khi thầy phải là thầy, trò phải là trò thì mới dễ quản được. Học sinh cũng không dám hỏi bài hay thoái mái tâm sự chuyện to nhỏ với thầy cô.

Vậy nên ai cũng công nhận có một người giáo viên vui tính lại dễ thương, hay chơi đùa với học sinh thì thời đi học sẽ "dễ thở hơn". Cách nhận biết người giảng viên vui tính có thể thông qua vẻ bề ngoài. Nếu cô giáo đó thường mặc những bộ đồ bắt trend, mặc quần áo thoải mái hay mang những đồ vật độc đáo thì nhất định sẽ gây ấn tượng với tụi học trò rất nhiều.

Mới đây, dân mạng được dịp phát sốt trước chiếc xe ô tô được sơn toàn bộ màu hồng và dán đầy hình mèo Hello Kitty của nữ giảng viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Chiếc xe đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý và khiến đám đông sinh viên hào hứng thi nhau chụp ảnh. Bên trong cũng có rất nhiều gấu bông đúng chuẩn ô tô dành cho con gái. Chỉ cần nhìn ô tô là sinh viên đủ biết ai là giảng viên xì-tin nhất trường rồi!

Cô giáo NEU chơi lớn với ô tô màu hồng đầy hình Hello Kitty, bên trong tràn ngập gấu bông: Hóa ra tất cả đều vì con gái-1
Chiếc xe được sơn nguyên một màu hồng rực rỡ cùng rất nhiều hình dán Hello Kitty. Bên trong cũng có rất nhiều gấu bông đúng chuẩn xe ô tô dành cho con gái.

Cô giáo NEU chơi lớn với ô tô màu hồng đầy hình Hello Kitty, bên trong tràn ngập gấu bông: Hóa ra tất cả đều vì con gái-2
Chiếc xe thuộc sở hữu của một nữ giảng viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

Liên hệ với Nhi Ngân, một sinh viên trong trường chia sẻ: "Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh chiếc xe được sinh viên trường mình truyền tay nhau. Nhưng theo mình được biết, cô có một bé gái rất thích màu hồng và mèo Kitty nên cô quyết định dán chiếc xe theo phong cách này. Trong xe lúc nào cũng bày sẵn nhiều gấu bông để con cô tiện chơi. Cô bé giờ cũng đã lớn nhưng cô vẫn đi bảo dưỡng và dán lại xe hàng tháng để giữ làm kỷ niệm".

Dù lý do có thế nào đi chăng nữa nhưng việc cô giáo "chơi lớn" mang hẳn nguyên một chiếc ô tô màu hồng đến trường cũng đã tạo nên ấn tượng với biết bao thế hệ học sinh. Ngay sau khi được đăng tải, nhiều dân mạng cũng bày tỏ sự thích thú và chắc mẩm khi dạy, cô cũng phải là người dễ thương và vui tính lắm.

"Chiếc xe dễ thương quá. Sáng đi học mà gặp con xe này thì cũng tự nhiên thấy yêu đời hẳn", bạn Đ.H chia sẻ.

"Nhìn thấy xe này trong sân trường là thấy hôm ấy đẹp trời ngay. Mong cô cũng thử đổi nhiều kiểu phong cách khác cho rực rỡ sắc màu bãi đỗ xe", bạn L.T bình luận.

"Mỗi lần nhìn lại muốn làm quả xe Doraemon cạnh tranh. Khi dạy cô cũng vui tính và dễ thương không kém chiếc xe đâu nhé!", bạn T.A chia sẻ.

Cô giáo NEU chơi lớn với ô tô màu hồng đầy hình Hello Kitty, bên trong tràn ngập gấu bông: Hóa ra tất cả đều vì con gái-3
Một chiếc xe hình chú thỏ dễ thương không kém cũng của giảng viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-giao-neu-choi-lon-voi-o-to-mau-hong-day-hinh-hello-kitty-ben-trong-tran-ngap-gau-bong-hoa-ra-tat-ca-deu-vi-con-gai-220192512194533825.htm

đại học khoa học tự nhiên

giảng viên đại học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.