Cô giáo tát bé 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi

Sau khi đón con từ Trường Mầm non Ecokids, gia đình tá hỏa khi phát hiện trên mặt cậu bé chưa đầy 3 tuổi bầm tím với vết lằn 5 ngón tay.

Sau khi đón con từ Trường Mầm non Ecokids, gia đình chị Nguyễn Linh (quận Bắc Từ Liêm) tá hỏa khi phát hiện trên mặt cậu bé chưa đầy 3 tuổi bầm tím với vết lằn 5 ngón tay. Môi của bé cũng bầm dập...

Chia sẻ với VietNamNet, chị Nguyễn Linh cho hay sự việc được xác định diễn ra khoảng 11h trưa hôm qua (ngày 18/6) tại Trường Mầm non Ecokids (Toà R4, Khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

5h chiều, khi tới đón con trai là cháu B.A, chị Linh thấy trên mặt cậu bé bầm tím với vết lằn 5 ngón tay. Môi của bé cũng bầm dập...

"Về nhà, miệng con đau không ăn và uống sữa được. Lúc tối, cô giáo tới nhà nhưng khi nhìn thấy cô, con sợ và chạy vào phòng ngồi một mình không dám ra ngoài, đêm ngủ thì giật mình liên tục", chị Linh chia sẻ. 

Cô giáo tát bé 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi-1

Khi chị Linh phát hiện sự việc, ban đầu cô giáo bảo do con ngã. Không chấp nhận giải thích như vậy, gia đình chị đã yêu cầu truy xuất camera thì thấy rõ ràng hành vi cô tát con.

"Cô tát chỉ vì lý do con và bạn giằng nhau một cái chăn. Tát xong, cô còn bế con ra góc khuất không có camera, không biết còn làm những gì với con nữa?".

Với những gì mà clip ghi lại, cô giáo cũng phải thừa nhận những gì đã làm với bé B.A..

Cô giáo tát bé 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi-2

Chị Linh cho biết đã rất cẩn thận trong việc chọn trường cho con. Và ngôi trường này được chị chọn với với mức học phí gần 10 triệu đồng/tháng.

"Trường chuẩn, trường quốc tế, các cô có chuyên môn đào tạo..., đó là những gì tôi được nghe khi tìm hiểu. Nhưng rồi không ít lần con về nhà với vết bầm tím mà các cô nói do con ngã" - chị Linh kể lại.

"Qua sự việc, tôi cũng tự rút ra bài học, không phải cứ trường đắt tiền hay mang danh quốc tế là có thể yên tâm, mà vẫn phải luôn sát sao con". 

Cô giáo tát bé 3 tuổi bầm mặt, tụ máu môi-3

Theo phía gia đình chị Linh, ngay chiều qua, cô giáo đã đến xin lỗi gia đình. Về phía nhà trường, hiệu trưởng cũng đã xin lỗi về hành vi của cô giáo.

"Tuy nhiên, không thể cứ bạo lực với trẻ rồi xin lỗi. Nếu không có camera ghi lại hay cứ xin lỗi là xong chuyện, ai dám chắc những câu chuyện tương tự sẽ không diễn ra với những đứa trẻ khác?", chị Linh nói.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin sự việc.
 

 

Theo VietNamNet

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.