Cô giáo thử thách bố mẹ đoán con trong hàng loạt Vô Diện giống nhau y xì đúc vào ngày Halloween, hài nhất là chi tiết tìm con mắt 2 mí

Lễ Halloween

Các cô giáo đã dành một điều bất ngờ dành cho các cha mẹ đến đón con vào ngày Halloween. Ai cũng toét mắt tìm con rồi cười thích thú.

Lễ Halloween mấy năm gần đây trở thành một ngày vô cùng vui nhộn đối với cả người lớn và trẻ nhỏ. Những màn hóa trang đỉnh cao như em bé Joker, Vô Diện, cướp biển... khiến mọi người được phen cười lăn lộn. 

Các cô giáo mầm non Trường Mầm non Thiên Thần, thành phố Hải Dương cũng "bắt trend" rất nhanh không kém. Vào giờ tan học, bố mẹ bước vào cửa lớp bất ngờ khi có tới 20 Vô Diện tí hon đeo mặt nạ ngồi ngay ngắn trong lớp. Và nhiệm vụ lúc này của bố mẹ là tìm được con trong số 20 Vô Diện giống nhau như 1 này.

Clip mẹ tìm con trong lớp vào ngày Halloween.

Chị Kiều Chinh, có con là bé Thỏ học tại lớp mầm non này thích thú kể lại: "

Cô giáo thử thách bố mẹ đoán con trong hàng loạt Vô Diện giống nhau y xì đúc vào ngày Halloween, hài nhất là chi tiết tìm con mắt 2 mí-1

20 Vô Diện giống nhau như 1.

Lúc nhìn các con ngồi im thấy ngộ nghĩnh vô cùng. Buồn cười nhất là soi con mình trong số 20 cháu này. Mình nhìn mãi mới ra. Lúc đầu nghĩ con mình mắt 2 mí nên sẽ đi đoán con qua mắt. Đến lúc nhìn thì mắt bạn nào cũng 2 mí. Buồn cười kinh khủng".

Cô giáo thử thách bố mẹ đoán con trong hàng loạt Vô Diện giống nhau y xì đúc vào ngày Halloween, hài nhất là chi tiết tìm con mắt 2 mí-2
Cuối cùng chị Chinh cũng hoàn thành nhiệm vụ đoán con.

Cuối cùng thì chị Chinh cũng tìm được con. Bé Thỏ vui lắm, cười tít mắt vì được mẹ đoán đúng nhưng vẫn không quên trách hờn một câu: "Mẹ đến lâu thế, con đợi mẹ mãi".

Khỏi phải nói, trò hóa trang của các cô giáo nhận được hưởng ứng nhiệt liệt của các bậc phụ huynh.

"Trò này vui quá đi thôi. Làm sao các mẹ có thể tìm được đúng con trong đống lít nhít này cơ chứ".

"Các cô giáo thật là sáng tạo. Hẳn là các con đã có mùa Halloween nhớ mãi".

Cô giáo thử thách bố mẹ đoán con trong hàng loạt Vô Diện giống nhau y xì đúc vào ngày Halloween, hài nhất là chi tiết tìm con mắt 2 mí-3

Không chỉ có Trường Mầm non Thiên Thần khiến các phụ huynh toát mồ hôi tìm con. Các cô giáo Trường Mầm non Sasuke cũng cho học sinh hóa trang giống nhau để bố mẹ đến đón tìm con. Và hình ảnh những Vô Diện ngụy trang bằng hộp giấy ngồi thu lu chờ bố mẹ đoán đúng khiến ai cũng phải bật cười.

THEO HELINO


Halloween


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.