Con gái của Hiền Thục trước lùm xùm nhắn tin nói bậy: Độc lập, có cá tính, được mẹ tôn trọng ý kiến riêng, 18 tuổi đậu đại học ở Anh

Dù không có tình thương từ bố nhưng mẹ Hiền Thục đã bù đắp tất cả cho con gái Gia Bảo.

Vừa qua, chuyện nữ ca sĩ Hiền Thục đăng ảnh đoạn chat với con gái Gia Bảo lên mạng xã hội gây tranh cãi không nhỏ. Theo đó, netizen chia làm 2 phe, 1 bên bênh vực cho rằng Gia Bảo không cố ý nói bậy mà đây là lỗi chính tả, 1 bộ phận dân mạng tỏ ra không hài lòng vì Hiền Thục là người của công chúng, không nên đăng những từ ngữ như thế này lên MXH. Nhưng nếu là người theo dõi thường xuyên cuộc sống của 2 mẹ con, hẳn ai cũng sẽ nể phục cách mà nữ ca sĩ Giấc Mơ Ngày Xưa giáo dục cô con gái rượu của mình.

Gia Bảo sinh năm 2002, đây là kết quả mối tình của Hiền Thục cùng bạn trai cũ nhạc sĩ Tuấn Thăng. Sau khi đường ai nấy đi, cô chọn cuộc sống của một người mẹ đơn thân, tự mình chăm sóc con. Cô bé lớn lên trong vòng tay yêu thương của mẹ và bà ngoại. Gia Bảo cũng từng được mẹ cho góp mặt ở một số sản phẩm âm nhạc của mình cùng một vài chương trình biểu diễn.

Con gái của Hiền Thục trước lùm xùm nhắn tin nói bậy: Độc lập, có cá tính, được mẹ tôn trọng ý kiến riêng, 18 tuổi đậu đại học ở Anh-1

Gia Bảo là cô bé có cá tính độc lập, mạnh mẽ. Em không hay nhắc về bố vì sợ mẹ buồn lòng. Được biết, cả 2 mẹ con thường quấn quýt bên nhau và hay tâm sự với nhau như những người bạn. Hiền Thục có thể kể những chuyện buồn vui khi đi diễn, con gái lại hay kể cho mẹ nghe chuyện trường lớp, học hành.

Gia Bảo cũng là người khá nội tâm, do vậy Hiền Thục cũng phải tìm hướng giáo dục con sao cho phù hợp. Cô không ép con làm những việc mà con không thích, không áp đặt thành tích học tập lên con và cho con tự chọn ngành học, hướng đi mà con muốn.

Con gái của Hiền Thục trước lùm xùm nhắn tin nói bậy: Độc lập, có cá tính, được mẹ tôn trọng ý kiến riêng, 18 tuổi đậu đại học ở Anh-2Con gái của Hiền Thục trước lùm xùm nhắn tin nói bậy: Độc lập, có cá tính, được mẹ tôn trọng ý kiến riêng, 18 tuổi đậu đại học ở Anh-3


Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Gia Bảo không thích bị chú ý và không muốn nổi tiếng. Bé nhìn thấy sự phiền toái từ sự nổi tiếng ở mẹ nên không thích điều ấy. Tốt nhất tôi nên để con trưởng thành trong thế giới bình lặng của nó. Tôi không cần con phải đạt bất kỳ thành tựu gì, chỉ cần con là chính mình, đủ mạnh mẽ và sáng suốt trong mọi tình huống."

Nữ ca sĩ kể thêm, cô luôn tôn trọng những quyết định của con gái miễn điều đó không vi phạm những nguyên tắc, truyền thống của Việt Nam. Cô cho biết, tất cả những gì cô muốn Gia Bảo làm đều hỏi qua ý kiến của con. "Tôi không thể dùng quyền làm mẹ của mình áp đặt lên ý kiến của con", Hiền Thục nói.

Ngược lại, Gia Bảo cũng tôn trọng mẹ trong mọi quyết định, chẳng hạn như một lần thấy mẹ đăng hình gợi cảm, cô bé đã lên tiếng thay mẹ trước dư luận vì chỉ mong mẹ được sống vui vẻ, tự tin là chính mình.

Con gái của Hiền Thục trước lùm xùm nhắn tin nói bậy: Độc lập, có cá tính, được mẹ tôn trọng ý kiến riêng, 18 tuổi đậu đại học ở Anh-4


Đến nay, Gia Bảo bé bỏng ngày nào đã là một thiếu nữ 18 tuổi đầy trưởng thành và cao tới 1m70. Cô bé ngày càng cao lớn và xinh đẹp, khác hẳn với vẻ mũm mĩm thuở nhỏ. Gia Bảo vừa trở thành tân sinh viên ngành Quản trị Sự kiện của trường Đại học Hoa Sen. Nhưng mới đây, Hiền Thục chia sẻ rằng con gái báo muốn nghỉ học để đi du học Anh vì cô bé vừa mới thi đỗ vào một trường tại đây.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/con-gai-cua-hien-thuc-truoc-lum-xum-nhan-tin-noi-bay-doc-lap-co-ca-tinh-duoc-me-ton-trong-y-kien-rieng-18-tuoi-dau-dai-hoc-o-anh-161210301120228378.htm

Hiền Thục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.