Con gái Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang "chơi lớn" phỏng vấn mẹ bằng tiếng Anh, nhưng lời nhận xét khiến nữ ca sĩ ngậm ngùi

Dù rất cố gắng để trả lời hết các câu hỏi của con gái nhưng Lưu Hương Giang chỉ được đánh giá khả năng phát âm tiếng Anh ở mức trung bình.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã đăng tải một đoạn video bị con gái phỏng vấn bằng tiếng Anh lên trang cá nhân và cho biết: "Sáng sớm mặt mũi sưng húp đã bị cậu dưng dậy để học cùng, bạn hay chê mẹ nói tiếng Anh chán nên bắt mẹ học cùng để tiện thể luyện thêm cho mẹ".

Nữ ca sĩ gốc Nam Định gọi con gái là cậu - bạn rất thân mật. Tuy nhiên, ai nấy đều tập trung vào đoạn hội thoại bằng tiếng Anh của 2 mẹ con. Khả năng nói tiếng Anh như gió của cô cả nhà Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang nhiều người biết, thế nhưng đã đạt tới trình "luyện thêm cho mẹ" nữa thì quả là đáng ngưỡng mộ.

Con gái Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang phỏng vấn mẹ bằng tiếng Anh.

Theo đoạn video, Mina tỏ ra rất tự tin, dõng dạc hỏi mẹ cảm nhận khi phải ở cùng các con trong nhà suốt 2 tuần vì dịch Covid-19 thế nào. Lưu Hương Giang cũng nhanh chóng đưa ra câu trả lời bằng tiếng Anh. 

Nữ ca sĩ chia sẻ ban đầu cô nghĩ điều đó thật đáng sợ nhưng sau đó nhận ra điều tích cực là mình có nhiều thời gian dành cho các con. Đây không chỉ là thử thách cho riêng cô mà còn với tất cả mọi người khi phải ở nhà cả ngày, thậm chí cả tháng. Khi mọi thứ trở lại bình thường, cô sẽ tiếp tục công việc và quay trở lại Hà Nội.

Con gái Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chơi lớn phỏng vấn mẹ bằng tiếng Anh, nhưng lời nhận xét khiến nữ ca sĩ ngậm ngùi-1


Mina tiếp tục hỏi mẹ thêm nhiều câu, cô bé trông như một MC thực thụ với cách biểu cảm gương mặt và sử dụng ngôn ngữ cơ thể linh động.

Cuối cuộc trò chuyện, Lưu Hương Giang hỏi con về khả năng phát âm tiếng Anh của mình. Mina thẳng thắn nhận xét "I think it's medium" (Tạm dịch: con nghĩ ở mức trung bình) khiến mẹ ngậm ngùi hứa sẽ cố luyện tập nhiều hơn để cải thiện kỹ năng.

Con gái Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang chơi lớn phỏng vấn mẹ bằng tiếng Anh, nhưng lời nhận xét khiến nữ ca sĩ ngậm ngùi-2Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Mina là con gái đầu lòng của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Bé tên thật là Khánh Hà, sinh năm 2011. Mặc dù còn nhỏ nhưng cả 2 bé nhà nữ ca sĩ đã thể hiện tố chất "con nhà nòi" khi sở hữu giọng tiềm năng, thần thái chuyên nghiệp và khả năng nhớ lời bài hát nhanh. Đặc biệt, bé Mina còn nói tiếng Anh vanh vách và đây không phải lần đầu cô bé thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình.

Con gái Hồ Hoài Anh hát tiếng Anh.

Lưu Hương Giang cùng con gái, cháu gái tập nhảy tại gia.

Những ngày giãn khoảng cách xã hội, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thường xuyên cùng các con nhảy múa, đàn hát đúng chuẩn gia đình nghệ sĩ. Những hoạt động này không chỉ giúp giải trí mà còn gắn kết tình cảm hiệu quả.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/con-gai-ho-hoai-anh-luu-huong-giang-choi-lon-phong-van-me-bang-tieng-anh-nhung-loi-nhan-xet-khien-nu-ca-si-ngam-ngui-222020264224643611.htm

Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang

sao Việt dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.