Công an vào cuộc vụ phụ huynh vào trường tát cô giáo ở Long An

Cô giáo Nguyễn Thị Ng. bị kỷ luật bằng hình thức khiển trách, đồng thời bị điều chuyển đến nơi công tác mới. UBND huyện đã giao công an vào cuộc làm rõ, xử lý hành vi phụ huynh đánh cô giáo ngay trong trường học.

Ngày 20/4, thông tin từ Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Thạnh (Long An) cho biết đại diện đơn vị này đã cùng nhà trường và cô giáo Nguyễn Thị Ng, chủ nhiệm lớp 1A điểm Cây Sao Trường Tiểu học và THCS Tân Bình (xã Tân Bình, huyện Tân Thạnh) đã đến xin lỗi gia đình bé N.M.H (7 tuổi, học sinh lớp 1A).

Trước đó, Ban giám hiệu Trường Tiểu học và THCS Tân Bình đã có quyết định kỷ luật cô giáo Nguyễn Thị Ng. bằng hình thức khiển trách.

UBND huyện Tân Thạnh đã có quyết định điều chuyển công tác cô Nguyễn Thị Ng. từ Trường Tiểu học và THCS Tân Bình sang Trường Tiểu học Tân Thạnh.

Ngoài ra, UBND huyện đã giao công an vào cuộc, làm rõ hành vi đánh cô giáo ngay trong trường học của phụ huynh học sinh H.

Theo thông tin từ ngành giáo dục huyện Tân Thạnh, sau khi vụ việc xảy ra, cô Ng. được gia đình đưa vào bệnh viện đa khoa Long An điều trị. Đến chiều 19/4, sức khỏe cô Ng đã ổn định và được xuất viện.

Vụ việc xuất phát từ tiết học toán của lớp 1A. Bé H. không chịu làm bài, không chịu giơ tay và không thực hiện phép tính cộng, trừ nên cô giáo Nguyễn Thị Ng. dùng thước đánh học sinh này 5 lần ở vị trí phía trên tay trái.

Công an vào cuộc vụ phụ huynh vào trường tát cô giáo ở Long An-1Cô giáo bị phụ huynh tát nhận kỷ luật, điều chuyển công tác.

Ngày 2/4, bà Nguyễn Thị S. (42 tuổi, mẹ bé H, ngụ huyện Tân Thạnh) thấy con đi học về trong tình trạng có nhiều vết bầm ở mặt, tay, xây xát nhiều nơi. Bà S. hỏi con thì bé H cho biết bị cô giáo đánh.

Ngày 3/4, gia đình bà S. đã đưa bé H. đến Trung tâm Y tế huyện Tân Thạnh để kiểm tra sức khỏe. Bác sĩ chẩn đoán bé H bị chấn thương phần mềm, rối loạn tiêu hóa.

Đồng thời, gia đình phát hiện bé H. bị xây xát vùng da vai trái, bàn tay trái, cẳng tay có nhiều vết bầm, hàm trái của bé sưng đỏ. Bác sĩ đã kê đơn thuốc và cho bé H. điều trị ngoại trú.

Do bức xúc, bà S. đã đến trường yêu cầu gặp hiệu trưởng và giáo viên đã đánh bé H để làm rõ vụ việc. Tại đây, bà S. đã có hành vi tát cô giáo Ng.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cong-an-vao-cuoc-vu-phu-huynh-vao-truong-tat-co-giao-o-long-an-post1630542.tpo

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.