Công bố quyết định thanh tra liên ngành vụ cô giáo tố bị 'trù dập' ở Quốc Oai: cô Tuất đến muộn, lộ rõ vẻ mệt mỏi

Diễn biến tiếp theo của sự việc cô giáo tố nhà trường trù dập gây chú ý dư luận.

Sáng nay 29/3, UBND huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã tổ chức buổi công bố quyết định thanh tra liên ngành liên quan đến các nội dung trong đơn thư phản ánh của cô Nguyễn Thị Tuất, giáo viên Trường Tiểu học Sài Sơn B. Rất đông cơ quan báo chí đã có mặt để thông tin về sự việc đến quý bạn đọc.

Diễn biến buổi họp hôm nay, ông Nguyễn Đức Uy, Chánh thanh tra huyện Quốc Oai thông tin báo chí cho biết, quá trình thanh tra sẽ diễn ra công khai, minh bạch, đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình dạy học của nhà trường. Đoàn thanh tra sẽ rà soát các nội dung phản ánh của phụ huynh học sinh, cũng như các nội dung mà cô Nguyễn Thị Tuất phản ánh.

Công bố quyết định thanh tra liên ngành vụ cô giáo tố bị trù dập ở Quốc Oai: cô Tuất đến muộn, lộ rõ vẻ mệt mỏi-1

Công bố quyết định thanh tra liên ngành vụ cô giáo tố bị trù dập ở Quốc Oai: cô Tuất đến muộn, lộ rõ vẻ mệt mỏi-2

Trong buổi họp công bố này, cô Tuất đến muộn và chia sẻ lý do rằng mình nhận được giấy mời lúc 9h chứ không cố tình đến muộn.

Cô Tuất nói: “Mấy ngày này tôi rất mệt, tôi nằm đến 8h mới dậy và nhận được cuộc gọi nhỡ của rất nhiều người và cả chánh thanh tra huyện nói rằng hôm nay đột xuất phải về trường để họp. Tôi nghĩ tối hôm qua hiệu trưởng nên điện thoại trước cho tôi một câu rằng hôm nay không phải xuống thanh tra huyện mà lên trường thì tôi có thể đến sớm. Phong thái làm việc của tôi khi đi dạy cũng thế, cả trường biết, lúc nào vợ chồng tôi cũng có mặt trước khi trống báo.”

Công bố quyết định thanh tra liên ngành vụ cô giáo tố bị trù dập ở Quốc Oai: cô Tuất đến muộn, lộ rõ vẻ mệt mỏi-3

Cô Tuất chia sẻ những ngày qua bản thân vô cùng mệt mỏi 

Được biết, sự việc liên quan đến Trường Tiểu học Sài Sơn B đã từng có nhiều đơn thư tố cáo, bản thân cô Tuất và chồng cũng đã nhiều lần kiến nghị, viết đơn lên cơ quan đoàn thể phản ánh về nhiều vấn đề liên quan đến nhà trường.

Công bố quyết định thanh tra liên ngành vụ cô giáo tố bị trù dập ở Quốc Oai: cô Tuất đến muộn, lộ rõ vẻ mệt mỏi-4

Bà Nguyễn Thị Quyên - Hiệu trưởng trường Tiểu học Sài Sơn B

Ông Hoàng Nguyên Ưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai cho biết: "Sau khi có kết luận, đoàn thanh tra sẽ thông tin tới dư luận và báo chí".

Sau buổi công bố quyết định thanh tra, cô Tuất tiếp tục xuống Thanh tra UBND huyện để làm việcChia sẻ cảm xúc của mình cô Nguyễn Thị Tuất cho hay, bản thân cô đồng tình về quyết định thanh tra lại toàn bộ sự việc mình phản ánh của UBND huyện và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội và mong chờ kết quả khách quan cuối cùng.

Về đoạn clip được cho là ghi lại cảnh cô Tuất bị học sinh trong lớp bắn đạn giấy vào mặt, giơ thước kẻ đánh cô giáo, cô Tuất nói mình bị "cài bẫy" để kích động. Nếu cô tức giận phản ứng mạnh với học trò hoặc đánh lại sẽ bị viện cớ để kỷ luật đuổi khỏi ngành.

Về phía trường Tiểu học Sài Sơn, bà Nguyễn Thị Quyên, Hiệu trưởng nhà trường thì liên tục nhấn mạnh trường không trù dập cô Tuất, hay xúi giục học sinh hỗn láo với cô giáo, chờ thanh tra cấp trên làm rõ sự việc.

Theo  Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cong-bo-quyet-dinh-thanh-tra-lien-nganh-vu-co-giao-to-bi-tru-dap-o-quoc-oai-ha-noi-2103230.html

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.