Cứ nửa tháng lại tạo ra trend mới, gọi hội học trò là thánh tạo trend được chưa!

Năm học mới khoe áo quần, xe, đồ dùng học tập... thì xưa rồi, thời nay phải theo trend khoe sách giáo nhé!

Năm học mới khoe áo quần, xe, đồ dùng học tập... thì xưa rồi, thời nay phải theo trend khoe sách giáo nhé!

Suốt cả năm 2019 đã có hàng loạt những "hot trend" làm mưa làm gió trên học đường như: ngã sấp mặt, nằm gối đầu lên nhau, quý phi bút bi, đồ dùng học tập hay góc học tập đầy sắc màu... Rồi cứ cách vài tháng, một loạt những hot trend mới lại được học sinh, sinh viên sáng tạo ra. Mới đây nhất, một trào lưu tưởng như không ngờ tới lại đang giành được nhiều yêu thích từ cộng đồng: Khoe sách giáo khoa.

Đúng là "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò", những cô cậu học trò luôn bày ra những trò nghịch ngợm độc đáo, tất nhiên họ cũng nhanh chóng chạy theo hot trend mới này. Sách giáo khoa nhìn thì thấy rất thân thuộc rồi, nhưng vào tay các bạn trẻ sao thấy khác quá.

Cứ nửa tháng lại tạo ra trend mới, gọi hội học trò là thánh tạo trend được chưa!-1Khởi nguồn là bộ sách tiếng Anh. Ảnh: Thu Hiền/Trường Người Ta.

Cụ thể, trên một diễn đàn dành cho học sinh, sinh viên, rất nhiều người đã chia sẻ hình ảnh tay cầm những cuốn sách, xếp thẳng hàng theo đội hình rất đẹp. Hầu hết bài đăng đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng chục nghìn lượt yêu thích và hàng trăm lượt chia sẻ.

Cứ nửa tháng lại tạo ra trend mới, gọi hội học trò là thánh tạo trend được chưa!-2

Ảnh: Minh Anh/Trường Người Ta.

Cứ nửa tháng lại tạo ra trend mới, gọi hội học trò là thánh tạo trend được chưa!-3

Ảnh: Đoàn Thị Kim Ngân/Trường Người Ta.

Cứ nửa tháng lại tạo ra trend mới, gọi hội học trò là thánh tạo trend được chưa!-4

Ảnh: Nguyễn Phương Thuỳ Linh/Trường Người Ta.

Cứ nửa tháng lại tạo ra trend mới, gọi hội học trò là thánh tạo trend được chưa!-5

Ảnh: Lục Vị Hi/‎Trường Người Ta.

Cứ nửa tháng lại tạo ra trend mới, gọi hội học trò là thánh tạo trend được chưa!-6Ảnh: Nguyễn Thị Hồng Thúy/‎Trường Người Ta.

 


Theo Helino


nhất quỷ nhì ma

học trò

hot trend


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.