Cười đau bụng với loạt ảnh dạy con học bài của các ông bố, dù ở quốc gia nào thì cũng chung điểm đặc biệt này

Những tình huống tréo ngoe mà các ông bố gặp phải khi dạy con học bài ở nhà đã gây sốt cư dân mạng trong suốt thời gian vừa qua.

Dạy con học bài luôn cần nhiều sự nhẫn nại và tính kiên trì từ các bậc phụ huynh. Bởi trẻ nhỏ cần nhiều thời gian để học hỏi và ghi nhớ. Thế nhưng đôi khi chính sự lơ đãng của các con cũng khiến các ông bố trở nên mất kiểm soát khi dạy con học bài. 

Nhân ngày của Cha, cư dân mạng đã truyền tay nhau những bức ảnh của các ông bố trên khắp thế giới dạy con học bài theo những phương pháp độc nhất vô nhị. Có ông bố tự trói tay mình lại để kiềm chế cơn tức giận khi giảng bài mãi cho con mà không hiểu. Có những ông bố mang cả dép lẫn chày lên trên bàn học để tạo ra cảm hứng học tập dạt dào cho các con. Lại có những ông bố dùng hẳn biện pháp nghiệp vụ để giúp con học hành chăm chỉ...

Cười đau bụng với loạt ảnh dạy con học bài của các ông bố, dù ở quốc gia nào thì cũng chung điểm đặc biệt này-1
Có ông bố trói tay mình để kiếm chế khi dạy con học bài...

Cười đau bụng với loạt ảnh dạy con học bài của các ông bố, dù ở quốc gia nào thì cũng chung điểm đặc biệt này-2
... còn ông bố này thì dùng dép làm vật dụng tăng khả năng tập trung cho con.

Cười đau bụng với loạt ảnh dạy con học bài của các ông bố, dù ở quốc gia nào thì cũng chung điểm đặc biệt này-3
Con hay chạy đi chơi làm bố phải dùng biện pháp nghiệp vụ như này đây.

Cười đau bụng với loạt ảnh dạy con học bài của các ông bố, dù ở quốc gia nào thì cũng chung điểm đặc biệt này-4
Lại có những ông bố mang chày lên bàn học với con dù ở Nga...

Cười đau bụng với loạt ảnh dạy con học bài của các ông bố, dù ở quốc gia nào thì cũng chung điểm đặc biệt này-5
... hay ở Trung Quốc, thì bố nào cũng đáng yêu như nhau.

Khi ngắm nhìn những bức ảnh này, ai cũng bất ngờ vì điểm chung đặc biệt giữa các ông bố khi dạy con trên khắp thế giới là sự hài hước vô cùng. Dù nghiêm khắc là thế, có đôi phần cứng rắn là thế nhưng chỉ cần con học bài xong xuôi là bố lại cười xòa ôm con vào lòng. Những bình luận bên dưới các bức ảnh cũng chia sẻ vô vàn những kỷ niệm và cảm xúc của cư dân mạng về những người bố vĩ đại của mình: "Bố mình ngày xưa cũng cầm chày lên bàn học với mình, học xong thì bố cất chày đi lại gọi con gái rượu, nhớ bố quá!".

Bố không phải lúc nào cũng có thể dịu dàng và hiền hòa như mẹ nhưng bố cũng luôn có những cách riêng của mình để dạy con những điều đặc biệt nhất trên đời. Học tập luôn là một hành trình gian nan nhưng bố vẫn luôn ở đây để giúp con.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoi-dau-bung-voi-loat-anh-day-con-hoc-bai-cua-cac-ong-bo-du-o-quoc-gia-nao-thi-cung-deu-chung-mot-diem-dac-biet-nay-222020216153025907.htm

dạy con học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.