Cậu bé khiến dân mạng cười vỡ bụng: Mới học vài phút đã đứng dậy tắt quạt rồi làm hành động thiếu nghị lực như này đây

Nhiều người hài hước phong tặng cậu bé này danh hiệu "thiếu nghị lực học tập nhất năm".

Trẻ nhỏ bình thường vốn dĩ rất năng động, tinh nghịch nhưng chỉ cần ngồi vào bàn học là bỗng dưng đủ mọi vấn đề kéo đến. Từ đau bụng, đau đầu, khát nước đến buồn ngủ, buồn đi vệ sinh,... Tất nhiên đây chỉ là muôn vàn lý do trẻ nghĩ ra để trốn tránh việc học. Người lớn tuy biết thừa nhưng đôi khi cũng bó tay, không biết đối phó thế nào với đám tiểu quỷ.

Một cậu bé mới đây đã khiến dân mạng được phen ôm bụng cười nắc nẻ vì sự "thiếu nghị lực" trong học tập của mình. Có lẽ vì bố mẹ yêu cầu nên cậu nhóc cũng ngồi vào bàn và lấy sách vở ra đọc. Tuy nhiên chỉ được vài phút, cậu đã ngáp ngắn ngáp dài, gập luôn sách lại rồi gục mặt xuống bàn ngủ.

Có lẽ ngủ ở bàn không thoải mái nên cậu bé lại nằm lăn lộn luôn ra ghế. Nằm rã rời được một lúc thì cậu nhóc quyết định ngồi dậy, chỉnh lại tư thế để ngủ ở bàn. Sau một hồi vật lộn để tìm ra tư thế nằm ngủ thoải mái nhất, cậu nhóc quyết định đứng lên, rời xa bàn học để lê từng bước về giường ngủ.

Dù mới chỉ mở sách ra được vài phút và chẳng biết đã kịp đọc được chữ nào vào đâu hay chưa nhưng bộ dạng của cậu nhóc trông mệt mỏi như vừa làm cả chồng bài tập.

Cậu bé thiếu nghị lực nhất năm.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã lập tức gây bão và nhận về hàng chục nghìn lượt like, share từ cộng đồng mạng. Nhiều người hài hước chia sẻ, con cái mình cũng mải chơi, lười học y hệt cậu bé này. 

Bên cạnh đó, không ít người thẳng thắn thừa nhận, hình ảnh "thiếu nghị lực" của cậu bé này cũng chính là tuổi thơ của họ. Thế mới thấy, dù là thời nào thì việc học chưa bao giờ là điều dễ dàng. Với trẻ nhỏ, đây càng là nhiệm vụ khó khăn, gian nan gấp bội!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cau-be-khien-dan-mang-cuoi-vo-bung-moi-hoc-vai-phut-da-dung-day-tat-quat-roi-lam-hanh-dong-thieu-nghi-luc-nhu-nay-day-2220202260327675.htm

học bài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.