Cười ngất với nam sinh 'hờ hững' vừa tập thể dục, vừa học bài trên sân trường

Tập thể dục giữa giờ nhưng vẫn không quên học bài, nam sinh khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười trước tâm trạng hững hờ, mặc kệ đời.

Tập thể dục giữa giờ nhưng vẫn không quên học bài, nam sinh khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười trước tâm trạng hững hờ, mặc kệ đời.


Video: Nam sinh vừa tập thể dục, vừa tranh thủ ôn bài (Nguồn: Nguyễn Tự Hoàng Liêm)

Mới đây trên diễn đàn học đường, nhiều học sinh thích thú chia sẻ đoạn clip hài hước, ghi lại cảnh một nam sinh đang tập thể dục nhưng vẫn chăm chỉ học bài.

Trong đoạn video, khi các bạn học sinh xung quanh đều đang thực hiện những động tác thể dục thì thanh niên này dường như không hề mảy may quan tâm. Dù tập theo các bạn, nhưng cậu lại tự chuẩn bị thêm cho mình một quyển sách, tranh thủ ôn lại bài trước giờ lên lớp.

Cười ngất với nam sinh hờ hững vừa tập thể dục, vừa học bài trên sân trường-1

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận hài hước. Một số cho rằng có thể thấu hiểu được phần nào tâm trạng hoang mang của cậu bạn khi giờ kiểm tra đang đến rất gần mà vẫn chưa học xong.

"Đây là minh chứng cho việc khi thi đến nơi rồi mà bạn vẫn phải đi tập thể dục"; "Cậu ấy chỉ đang muốn ôn lại bài thôi mà!"; "Hãy học tập cậu học sinh này. Cao thủ không bằng tranh thủ là đây"; "Mình cũng không thích phải xuống sân tập thể dục, nhiều khi nắng gắt mệt mỏi, đúng ra thời gian đó để giành cho học sinh vui chơi nhẹ nhàng và chuẩn bị bài cho tiết học sau có lẽ sẽ tốt hơn nhiều", là những bình luận của học sinh.

Hiện đoạn video này nhận được hơn 20.000 lượt yêu thích cùng nhiều lượt bình luận, chia sẻ đến từ các bạn học sinh, sinh viên trên diễn đàn giới trẻ.

Theo VTC News


tập thể dục

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.