"Cười ra nước mắt" với bài văn tiểu học "bóc phốt" chị gái tận chân tơ kẽ tóc

Một bài văn của học sinh tiểu học được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến cho không ít người cười ra nước mắt vì màn bóc phốt chị gái không hề nể nang.

Bài văn miêu tả hoạt động bảo vệ môi trường của bé gái tiểu học khiến cộng đồng mạng cười ngất 
Phần lớn những bài văn miêu tả của học sinh tiểu học thường thu hút rất đông sự chú ý từ cộng đồng mạng. Tuy không được chỉnh chu, hoa mỹ như nhiều bài văn khác, thế nhưng sự hồn nhiên, ngây thơ và đôi khi là hài hước lại khiến nhiều người dùng không khỏi thích thú.

Mới đây, thêm một bài tập làm văn nữa của học sinh tiểu học đã gây chú ý trên mạng xã hội. Theo đó bạn nhỏ này đã bất ngờ "bóc phốt" chị gái của mình trong bài tập làm văn khiến bất kỳ ai xem qua cũng không nhịn được cười.

Cụ thể, bài văn được trình bày như sau:

“Chị của em tên là Gia Hân. Năm nay chị học lớp 11, chị học rất giỏi, bằng khen của chị treo kín nhà. Mắt chị đen láy, mồm rộng, da trắng. Chị là con gái nhưng rất vụng về, động đâu hỏng đó. Bố mẹ nhiều khi bất lực. Chị cũng nói nhiều, lẻo mép. Bố mẹ em toàn nói “con đó được cái mồm miệng chân tay”. Chị hay quát em nhưng em vẫn yêu chị lắm".

Cười ra nước mắt với bài văn tiểu học bóc phốt chị gái tận chân tơ kẽ tóc-1

Bằng ngòi bút, suy nghĩ của mình người em đã tả người chị vô cùng chân thực. Nào là chị tên Gia Hân, chị học rất giỏi, bằng khen của chị treo kín nhà, da trắng,... tưởng khen nhiều là vậy. Đến ngay giữa bài cô em gái đã viết một tràng dài những thói xấu của chị mình. Nhưng sau tất cả, cô em này vẫn chốt lại là "em vẫn yêu chị lắm".

Bài văn này sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chính sự ngô nghê, chân thật của tác giả bài văn đã khiến dân tình được trận cười như nắc nẻ.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/cuoi-ra-nuoc-mat-voi-bai-van-tieu-hoc-boc-phot-chi-gai-tan-chan-to-ke-toc-a530875.html

học sinh tiểu học

bài văn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.