Đã gian lận còn lên mạng kể lể, nam sinh không ngờ cô giáo vào tận Facebook bình luận: Nói 1 câu mà tim học trò muốn ngừng đập

Để đối phó với các kỳ thi, sinh viên có thể nghĩ ra 1001 chiêu trò gian lận bá đạo, nhưng các em ơi, qua sao nổi mắt thầy cô!

Thế hệ sinh viên có muôn vàn trò nghịch ngợm mà chẳng ai ngờ tới. Các em còn linh hoạt áp dụng sự sáng tạo vào kỳ thi để đối phó với giảng viên. Muốn được điểm cao nhưng lười ôn bài, vậy là 1001 chiêu thức tinh quái ra đời. Nếu thi trực tiếp, sinh viên thường áp dụng các cách như: Đeo tai nghe Bluetooth, chép phao tay, nhờ thi hộ, mang điện thoại vào phòng thi….

Còn đối với hình thức làm tiểu luận thì sao? Thông thường, khi yêu cầu sinh viên làm tiểu luận, giảng viên sẽ đưa ra đề mở nhằm kích thích sự sáng tạo, tìm tòi và khó có thể sao chép tài liệu được. Nhưng có vẻ cách này không làm khó được sinh viên. Nhiều em tìm được tài liệu liên quan trong chớp mắt rồi ung dung "bê" y nguyên vào tiểu luận khiến thầy cô ngỡ ngàng.

Đã gian lận còn lên mạng kể lể, nam sinh không ngờ cô giáo vào tận Facebook bình luận: Nói 1 câu mà tim học trò muốn ngừng đập-1
Không may mắn cho nam sinh khi để cô giáo đọc được bài viết.

Mới đây, một nam sinh đăng đàn hỏi CĐM chuyện thi cử, chuyện làm tiểu luận như sau: "Mọi người ơi, cho mình hỏi giáo viên trường mình có hay check lỗi đạo văn đối với sinh viên năm nhất không ạ? Sắp tới làm tiểu luận nên lo quá, mình cảm ơn trước nhé!"

Có vẻ nam sinh năm nhất khá lo lắng và quan tâm đến việc thi cử. Biết sợ, biết lo nhưng không chịu học tập, ôn luyện nghiêm túc mà định giở bài "láu cá".

Phía dưới, một giáo viên giảng dạy trong trường để lại bình luận ngắn gọn: "Cô có check còn các giáo viên khác thì cô không biết".

Chắc đọc đến đây, nam sinh kia vừa ngại ngùng vừa bủn rủn chân tay vì sợ. Còn netizen được trận cười rũ rượi trước sự hóm hỉnh của cô giáo. Quả thật, không một chiêu trò gì có thể qua mắt thầy cô được.

Một số netizen để lại bình luận ấn tượng như sau:

- Hỏi đúng người sai thời điểm rồi bạn ơi!

- U là trời! Cô giáo người ta dễ thương quá!

- Mấy cái này hỏi kín thôi chớ, nước mắt rơi hai hàng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/da-gian-lan-con-len-mang-ke-le-nam-sinh-khong-ngo-co-giao-vao-tan-facebook-binh-luan-noi-1-cau-ma-tim-hoc-tro-muon-ngung-dap-162222301133023127.htm

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.