Đang học online bỗng xuất hiện một nhân vật lạ với biểu cảm khó ở, cả lớp nhìn thấy nhưng chẳng ai dám đuổi đi

Nhân vật không mời mà đến trong lúc học online khiến cả lớp tức cười.

Học online tưởng chừng sẽ nhàm chán nhưng nếu đã dần quen với nó thì chắc chắn cũng không thiếu trò vui như khi ngồi trên lớp đâu. Đôi khi, trên không gian lớp học online, giáo viên hay học sinh đều phải nhường hết spotlight cho những nhân vật không mời mà đến nhưng chẳng ai dám đuổi đi, chẳng hạn như nhân vật xuất hiện trong clip dưới đây.

Theo đó, một lớp học nọ đang trong giờ học online thì khung camera của một học sinh xuất hiện một nhân vật mà chẳng phải là thành viên nào trong lớp. Đó là một chú mèo vàng, nhân vật này gây chú ý với biểu cảm lạnh tanh, không hề có chút cảm xúc nào, đã thể còn bị "sen" ẩn sau màn hình bế lên bắt nhún nhảy, làm trò hề cho cả lớp. Thế là tụi học trò được phen cười ngất.

Đang học online bỗng xuất hiện một nhân vật lạ khiến cả lớp thích thú (Nguồn: Mạnh Long)

Clip này ngay sau đó đã lọt top trending của TikTok. Bởi lý do vô cùng đơn giản, chẳng ai cưỡng lại nổi sự đáng yêu của chú mèo này dù gương mặt có đôi chút không hợp tác và hài lòng với sen cho lắm. Lâu lâu đang học online mà có những pha tấu hề thế này thì giờ học đỡ căng thẳng biết bao nhiêu.

Phía dưới, dân mạng cũng bàn luận rôm rả về chú mèo bị trở thành tâm điểm bất đắc dĩ của lớp học online:

"Biểu cảm của ẻm kiểu 'tui đã quá quen với chuyện này rồi, không có gì mà tui không thể chịu được với con sen này hết'!"

"Trời ơi, cưng quá, kẻ phá đám đáng yêu thế này thì chẳng ai nỡ đuổi đi ấy!"

"Đang quạu rồi đó, đừng có đem tui ra làm trò hề nữa được không? - boss said."

 

 

 THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/dang-hoc-online-bong-xuat-hien-mot-nhan-vat-la-voi-bieu-cam-kho-o-ca-lop-nhin-thay-nhung-chang-ai-dam-duoi-di-161210511112221954.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.