Đang học online, cặp đôi nam nữ "kết hợp" với nhau thành một người, cả lớp chỉ biết cười thốt lên: Kỳ diệu quá vậy!

Dạy học online mà gặp các học trò thế này thì cười chết mất.

Học online luôn bất ngờ diễn ra những tình huống "trùng hợp" đến nỗi dở khóc dở cười mà không ai nghĩ có thể xảy ra. Chẳng hạn, như tình huống trong lớp học thể chất dưới đây.

Vừa qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip trong lớp học thể chất online khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Tình huống diễn ra khi trong lớp học có hai bạn tập thể chất,  "trùng hợp" nhất là hai màn hình camera ghép lại với nhau tạo thành một người đang tập thể dục khiến cả được phen bật cười.

Đoạn clip trùng hợp khi học online (Nguồn: Wangtuynnek) 

Ngay lập tức cô giáo đã cầm điện thoại và quay lại tình huống này. Cô còn trêu với cả lớp rằng "sao ở đây Việt với Thùy Trang trông như là một đứa", "mà trong đó rõ ràng là Thùy Trang với cả thằng Việt". Gương mặt thể hiện sự hài hước của cô khiến dân mạng không thể nào nhịn được cười. Đây có lẽ là cảm xúc của hầu hết các thành viên còn lại trong lớp khi nhìn thấy cặp đôi kết hợp một cách vô tình kia.

Nhiều người còn trêu đùa và ghép đôi cho hai bạn học trò kia sinh ra là thuộc về nhau. Tất nhiên trong giờ học online, chút khoảnh khắc bất ngờ thế này sẽ giúp tiết học bớt căng thẳng đi rất nhiều. Đến khi gặp lại mặt nhau ở trường sẽ nhiều thứ để nhắc lại lắm đây!

Đoạn clip dù chỉ 15 giây nhưng đã thu về hơn 130 ngàn lượt thả tim, 1,2 triệu view và hàng ngàn lượt bình luận. Nhiều người cũng bày tỏ ý kiến của mình về tình huống hài hước này:

- "Chắc phải thần giao cách cảm, ứng dụng học trực tuyến đang ghép đôi cho hai bạn này rồi".

- "Giáo viên không nói chắc mình cũng tưởng một người, tôi phải coi hai, ba lần mới biết đây là hai người. Đúng là những tình huống không ngờ khi học online".

- "Đoạn bước đi nhìn cũng trùng hợp với nhau từng bước một. Đây đúng là sự kết hợp hoàn hảo".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-hoc-online-cap-doi-nam-nu-ket-hop-voi-nhau-thanh-mot-nguoi-ca-lop-chi-biet-cuoi-thot-len-ky-dieu-qua-vay-162210412133223734.htm

học online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.