Đề kiểm tra xuất hiện câu hỏi có nội dung lạ, học trò đọc xong cười không nhặt được mồm nhưng chẳng biết giáo viên chấm điểm bằng cách nào

Câu hỏi này quả là độc đáo nhất mùa thi năm nay!

Mùa thi học kỳ, học trò nháo nhào và vật lộn với loạt bài tập, bài học để mong sao có kết quả thật tốt trong bài kiểm tra quan trọng nhất. Bởi tính chất quyết định để đánh giá chất lượng của học sinh mà chưa lúc nào đề thi học kỳ là dễ thở cả.

Thế nhưng, mạng xã hội mới đây lại xuất hiện 1 bài kiểm tra môn Hóa học mà trong đó có 1 câu hỏi mang nội dung cực lạ. Không cho bất cứ một dung dịch nào, không yêu cầu tính toán gì với công thức phức tạp cả, đề bài chỉ cần học sinh "cười thật tươi" với giọng điệu  "HAHA,... HAHAHA,...!" để lấy về 0,2 điểm.

Đề kiểm tra xuất hiện câu hỏi có nội dung lạ, học trò đọc xong cười không nhặt được mồm nhưng chẳng biết giáo viên chấm điểm bằng cách nào-1

Ảnh: Internet

Nội dung lạ này khiến học sinh không khỏi bất ngờ nhưng cũng lấy làm thú vị. Nhiều người lập tức xem đây như là màn tặng không điểm cho học trò vì sao đề dễ quá. Vò đầu bứt tai, đổ hết mồ hôi hột để hoàn thành 49 câu trắc nghiệm, tuy vậy nếu đụng ngay câu hỏi này sẽ lấy lại tinh thần ngay trước khi nộp bài. Chỉ có một thắc mắc nhỏ là với nội dung này, giáo viên sẽ dùng cách nào để kiểm tra "đáp án" mà học sinh đưa ra?

Đúng thật là vị giáo viên này cực kỳ tâm lý lại còn hài hước nữa đấy chứ. Biết những áp lực học tập và căng thẳng của học trò trong mùa thi học kỳ nên đề bài này như là một lời động viên, khích lệ tinh thần, như vậy thì còn gì bằng!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/de-kiem-tra-xuat-hien-cau-hoi-co-noi-dung-la-hoc-tro-doc-xong-cuoi-khong-nhat-duoc-mom-nhung-chang-biet-giao-vien-cham-diem-bang-cach-nao-161211601205620574.htm

bài kiểm tra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.