Đề nghị CA vào cuộc điều tra vụ thầy giáo chửi bới, tát vào mặt, đá vào bụng nam sinh trên bục giảng

Phía phụ huynh các học sinh này cũng bày tỏ thông cảm cho thầy H. và cam kết không kiện cáo nam giáo viên.

Sáng nay, ngày 2/5, một lãnh đạo Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, cho biết trên Báo Người Lao Động, đã có văn bản gửi UBND huyện Lục Ngạn để báo cáo và đề nghị công an vào cuộc điều tra, làm rõ vụ thầy giáo đánh nhiều học sinh xảy ra vài ngày trước.

Trao đổi với VietNamNet hôm nay, ông Nguyễn Minh Vỹ, Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn xác nhận vụ việc diễn trong giờ sinh hoạt lớp 10A3 chiều ngày 29/4 do thầy giáo Khúc Xuân H. (SN 1997) làm chủ nhiệm.

Đề nghị CA vào cuộc điều tra vụ thầy giáo chửi bới, tát vào mặt, đá vào bụng nam sinh trên bục giảng-1
Thầy H. tát thẳng mặt nhiều học sinh (Ảnh cắt từ clip)

"Theo tường trình của thầy giáo, do bức xúc, nóng giận việc học trò vi phạm, không chấp hành các nội quy, quy định của trường lớp nhiều lần, nên thầy H., giáo viên chủ nhiệm lớp 10A3 đã đánh mắng học sinh với những hành vi không đúng chuẩn mực đạo đức nhà giáo. Còn nguyên nhân chính xác thì phải đợi cơ quan công an xác minh", Vietnamnet dẫn lời ông Vỹ nói.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, ngay trong ngày 30/4, trung tâm đã tổ chức cuộc họp. Đồng thời, lãnh đạo trung tâm đã trực tiếp đến nhà học sinh xin lỗi gia đình, nhận trách nhiệm. Phía phụ huynh các học sinh này cũng bày tỏ thông cảm cho thầy H. và cũng cam kết không kiện cáo nam giáo viên.

Đề nghị CA vào cuộc điều tra vụ thầy giáo chửi bới, tát vào mặt, đá vào bụng nam sinh trên bục giảng-2
Sau khi tát còn là đá vào bụng khiến 1 nam sinh ngã ra bục giảng (Ảnh cắt từ clip)

Đề nghị CA vào cuộc điều tra vụ thầy giáo chửi bới, tát vào mặt, đá vào bụng nam sinh trên bục giảng-3
Nhiều học sinh ngồi dưới phải thốt lên khi bạn bị thầy giáo hành hung

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo trung tâm này, trước mắt, trung tâm đã tạm dừng việc giảng dạy của ông H.. Được biết, ông H. là giáo viên trẻ mới ra trường, được trung tâm ký hợp đồng giảng dạy môn Sinh học từ tháng 4 năm 2020, có thể kỹ năng sư phạm còn chưa tốt. Học sinh cũng chưa chấp hành tốt nhắc nhở, yêu cầu của thầy. Khi về trường, thầy giáo H. tham gia rất trách nhiệm, nhiệt tình mọi hoạt động.

Trước đó, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội quay lại cảnh một nam giáo viên đánh, đá học sinh ngay trên bục giảng khiến nhiều người bức xúc.

Theo clip ghi lại, nam giáo viên này bạt tai vài nam sinh đứng trên bục giảng, sau đó còn giơ chân đá thẳng vào bụng của 1 nam sinh. Liên tục kèm theo là những tiếng chửi bới, nạt nộ, văng tục các học sinh.

Đoạn clip sau đó được xác định quay lại TT Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Lục Ngạn, Bắc Giang.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Bắc Giang cho biết đã yêu cầu lãnh đạo trung tâm xử lý nghiêm trường hợp giáo viên vi phạm trên. "Một số đối tượng xấu lợi dụng video này để làm phức tạp tình hình giai đoạn này. Nhà trường có văn bản đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra", Báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Vỹ nói.

Clip thầy giáo chửi bới, tát vào mặt, đá vào bụng nam sinh trên bục giảng

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/de-nghi-ca-vao-cuoc-dieu-tra-vu-thay-giao-chui-boi-tat-vao-mat-da-vao-bung-nam-sinh-tren-buc-giang-161210205160248419.htm

bạo lực học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.