Đi dạy học vào 8h sáng, cô giáo tình cờ phát hiện bí mật của gia đình học sinh: Rùng rợn như 1 bộ phim kinh dị

Cuộc đời của cô giáo này đã thay đổi sau khi chuyển sang dạy lớp khác!

Giáo viên đi dạy học thường sẽ gặp rất nhiều tình huống dở khóc, dở cười. Bởi những cô cậu học trò của họ đang ở độ tuổi mới lớn và đầu óc thường chỉ nghĩ đến những trò nghịch ngợm, chiêu trốn học tinh quái. Đôi lúc, thầy cô biết thừa học trò của mình nói dối nhưng vì buồn cười, và đôi khi là bất lực quá nên chẳng thèm vạch trần. Trong thời đại công nghệ, thầy cô quyết định lên mạng xã hội "nhắc nhẹ" bằng 1 status để học sinh... tự nhột. Câu chuyện của cô giáo Viorica Marian ở Mỹ là một ví dụ.

Đi dạy học vào 8h sáng, cô giáo tình cờ phát hiện bí mật của gia đình học sinh: Rùng rợn như 1 bộ phim kinh dị-1
Cô Marian đăng status, dằn mặt sương sương sinh viên.

Cô Marian là một Nhà Tâm lý học nổi tiếng và hiện là Giáo sư tại Đại học Northwestern. Đây là ngôi trường rất nổi tiếng về chất lượng giáo dục, giảng dạy. Trong số các giảng viên và cựu sinh viên của trường có 19 người đoạt giải Nobel, 38 người đoạt giải Pulitzer, 6 học giả MacArthur Genius, 16 học giả Rhodes, 65 thành viên của Viện hàn lâm Nghệ thuật và Khoa học Mỹ. 

Cứ ngỡ sinh viên của ngôi trường top đầu nước Mỹ phải rất chăm chỉ nhưng không hề nhé! Ở đâu cũng có sinh viên lười dậy sớm và muốn trốn học cả và cô Marian đã trải qua điều này. Một lần nọ, cô Marian nhận dạy ca sáng vào lúc 8h và tất nhiên, rất nhiều sinh viên đã kiếm cớ trốn tiết. Lý do được nhiều em sử dụng nhất chính là... nhà có ông bà mất! Chỉ trong một học kỳ mà ông bà của sinh viên cứ lần lượt ra đi! Nếu không nói chắc có người còn tưởng cô Marian đang làm việc ở nhà tang lễ, bởi ngày nào cô cũng phải đón nhận những tin tức "tang gia bối rối". Thế đây, cô Marian đi dạy học mà cứ như đang đóng phim kinh dị vậy!  

Tất nhiên, nữ Giáo sư thừa biết những chiêu trò của sinh viên, chẳng qua cô không bóc mẽ trực tiếp mà lên mạng kể vu vơ theo cách cực lầy lội: "Có một lần, tôi nhận lớp 8h sáng. Chỉ trong một học kỳ mà rất nhiều ông bà của sinh viên qua đời. Sau đó, tôi chuyển qua dạy lớp 3h chiều. Chẳng ai chết nữa! Thế đấy các bạn ạ, đấy là cách tôi cứu sống mạng người".

Status đậm mùi dằn mặt của cô Marian sau đó đã gây bão mạng, nhận được tới 676k lượt thả tim và hơn 1,6k lượt bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cười chảy nước mắt trước độ bá đạo, hài hước của nữ Giáo sư. Được biết, cô Marian không chỉ đăng mà còn ghim hẳn status trên đầu trang cá nhân của mình. Cũng vì vậy mà status này dù viết vào năm 2018 nhưng vẫn rất hot và được chia sẻ lại đến tận bây giờ.

Có lẽ sau status của cô giáo, rất nhiều cô cậu sinh viên không dám trốn học nữa, hoặc có thể nghĩ ra một cách tinh quái hơn chẳng hạn!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-day-hoc-vao-8h-sang-co-giao-tinh-co-phat-hien-bi-mat-cua-gia-dinh-hoc-sinh-rung-ron-nhu-1-bo-phim-kinh-di-162211211060000692.htm

giáo viên

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.