Đi học mùa mưa lũ, học sinh Nghệ An bơi lội thỏa thích giữa sân trường

Ngay sau khi clip một nhóm học sinh bơi lội thỏa thích giữa sân trường, dân mạng đã thi nhau chia sẻ kịch liệt.

Ngay sau khi clip một nhóm học sinh bơi lội thỏa thích giữa sân trường, dân mạng đã thi nhau chia sẻ kịch liệt.
 

"Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" - đó là câu nói quen thuộc khi nhắc đến các bạn học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường. Hiếu động, nghịch ngợm, luôn nghĩ ra những trò đùa hết sức tinh quái, đôi khi mang đến tình huống dở khóc dở cười là đặc điểm chung nhất của các cô cậu học trò ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lớp học nào.

Không ngoa khi nói rằng dù ở trong hoàn cảnh nào, các cô cậu học trò cũng có thể trêu đùa được. Mới đây, câu nói này một lần nữa được khẳng định khi dân mạng nhìn thấy hình ảnh một đám học trò cùng nhau bơi lội ngay giữa sân trường trong đợt mưa lũ tại Nghệ An.


Đi học ngày mưa. Nguồn: Lê Quốc Học/Trường Người Ta.

Đi học mùa mưa lũ, học sinh Nghệ An bơi lội thỏa thích giữa sân trường-1

Đi học mùa mưa lũ, học sinh Nghệ An bơi lội thỏa thích giữa sân trường-2

Cụ thể, những hình ảnh này do một bạn học sinh có tên Lê Quốc Học đang theo học tại trường THPT Hà Huy Tập (TP. Vinh, tỉnh Nghệ An) chia sẻ lên diễn đàn học đường nổi tiếng Trường Người Ta. Trong đoạn clip chỉ dài hơn 30 giây, các cậu học trò đã thỏa thích bơi lội giữa sân trường. Thậm chí còn tổ chức thi bơi cùng nhau, ai nấy đều có biểu cảm hết sức vui sướng.

Chỉ sau ít phút được đăng tải, clip đã thu về hơn 10 nghìn lượt like, chứng minh sức hút của sự quậy phá nghịch ngợm của các cô cậu học trò. Nhiều người đã để lại bình luận rằng ao ước một lần trong đời có thể quậy dưới mưa, bơi giữa sân trường cùng lũ bạn như các nam sinh trong đoạn clip.

"Gato ghê gớm, trường mình mà như này là cô hiệu trưởng ra cho mỗi đứa vài cú tát thần chưởng", bạn Liên Trang bình luận.

"Mình thấy thích kiểu tắm mưa này lắm, ướt áo sẽ thấy được múi của vài anh đẹp trai trong trường và body siêu mượt nữa", một nữ sinh "tranh thủ" trải lòng.

"Ước gì không có bão lũ mà tự nhiên có nhiều nước như vậy cho trường mình quẩy nhỉ", một bạn học sinh khác bày tỏ sự gato với học sinh Hà Huy Tập.

Còn các bạn, khai thật đi các bạn có gato với học sinh trường này không?
 

Theo Helino

 


trường học

nhất quỷ nhì ma

mưa lũ

mưa ngập

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.