Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ

Những cô giáo này gây ấn tượng bởi thành tích và vẻ ngoài xinh đẹp, trở thành "hiện tượng" MXH và được nhiều học trò yêu quý.

Ngày nay, thế hệ những thầy cô giáo trẻ trung, xinh đẹp như trở thành một đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Không chỉ gây ấn tượng nhờ tài năng, các cô giáo dưới đây còn sở hữu ngoại hình vô cùng cuốn hút. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến gần, cùng điểm qua những cô giáo từng gây bão mạng xã hội nhé!

Cô giáo Vật lý Trần Thanh Nga

Cô giáo Trần Thanh Nga (SN 1998), tốt nghiệp Đại học Giáo dục (Đại học Quốc gia Hà Nội) với điểm trung bình 3.2, xếp loại giỏi. Hiện tại, cô là giáo viên Vật lý tại trường THPT Việt Nam - Ba Lan (Hà Nội).

Cô giáo trẻ bất ngờ nổi tiếng sau buổi livestream dạy học trên mạng vào tháng 8/2021, thu hút gần 80.000 lượt xem, 2.000 lượt thích và 1.500 bình luận. Nhiều người nhận xét Thanh Nga có cách truyền tải kiến thức độc đáo, mới lạ. Ngoại hình ưa nhìn cũng là điểm cộng giúp cô giáo sinh năm 1998 này thu hút nhiều người xem.

Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-1
Cô giáo Vật lý Trần Thanh Nga gây xôn xao sau những bài giảng Vật lý livestream

Được biết, Thanh Nga sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống sư phạm. Cô được định hướng và có niềm yêu thích nghề này ngay từ khi còn nhỏ. Ngoài truyền thống gia đình, cô còn được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ nhân vật thầy giáo trong bộ phim Cao Thủ Học Đường của Hàn Quốc.

Đối với cô, nghề giáo là nghề cao quý nhất và luôn nỗ lực để truyền tải kiến thức tới học trò. Theo cô, bí quyết để học tốt môn Vật lý là học bằng bản năng khám phá của con người, hiểu bản chất vật lý và sự liên hệ thực tiễn.

Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-2Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-3
Thanh Nga sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống sư phạm

Giảng viên ĐH Kinh tế Quốc dân Nguyễn Phương Mai

Đối với các sinh viên của Viện Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Kinh tế quốc dân, giảng viên Nguyễn Phương Mai không còn là cái tên xa lạ. Cô là một giảng viên nhiệt tình, xinh đẹp, không kém phần nghiêm khắc và sở hữu bảng thành tích đáng nể.

Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-4
Nữ giảng viên xinh đẹp Nguyễn Phương Mai

Cô từng giành giải Nhì học sinh giỏi (HSG) quốc gia môn tiếng Anh, tốt nghiệp cử nhân Đại học Colorado State (Mỹ) loại ưu, từng có mặt trong Dean's list. Nữ giảng viên cũng từng trúng tuyển học bổng Thạc sĩ của Đại học Northestern (Boston, Mỹ) nhưng sau đó quyết định sang Anh học vì muốn khám phá một đất nước, một nền văn hóa mới.

Sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ, Phương Mai có thời gian làm việc tại phòng Marketing của tập đoàn BMW tại London (Anh). Năm 2015, cô về nước thử sức với vai trò mới là một giảng viên và gắn bó với công việc này từ đó.

Ngoài sự nghiêm khắc khi lên giảng đường, Phương Mai được nhiều sinh viên yêu mến bởi ngoại hình xinh đẹp tựa các diễn viên Hàn Quốc và phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu.

Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-5
Phương Mai có ngoại hình khá tương đồng với những diễn viên Hàn Quốc như Kim Tae Hee, hay Song Hye Kyo,...

Giảng viên ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội Âu Hà My

Âu Hà My (SN 1994) sống tại Hà Nội, cô từng thu hút sự quan tâm của cộng đồng với bức ảnh chụp tại cổng Đại học Công nghiệp Hà Nội, sau khi tham gia coi thi trong kỳ thi tuyển sinh Đại học do Đại học Quốc gia tổ chức năm 2015 và được nhiều người biết đến với danh xưng "hot girl giám thị".

Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-6
Hình ảnh của Hà My từng khiến CĐM "dậy sóng" vào năm 2015

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Âu Hà My còn sở hữu một loạt những thành tích học tập ấn tượng. Khi còn đi học, Âu Hà My từng nhiều năm liền sở hữu bảng thành tích học tập đáng nể. Cô có 16 năm theo học tiếng Pháp, từng giành giải Nhì Quốc gia môn tiếng Pháp.

Nhờ thành tích học tập tốt ở cấp THPT nên Hà My được tuyển thẳng vào chuyên ngành Sư phạm, Đại học Quốc gia Hà Nội. Trong quá trình học tập, Hà My giữ vững thành tích học tập của mình và luôn đạt kết quả cao sau mỗi kỳ thi. Tốt nghiệp đại học, Hà My được giữ lại trường để công tác.

Được biết, hiện tại Hà My sở hữu học vị Thạc sĩ và đang là giảng viên tiếng Pháp của trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-7
Hà My tươi tắn trong ngày nhận bằng Thạc sĩ

Giảng viên ĐH Ngoại thương Nguyễn Thị Ánh Thơ

Nguyễn Thị Ánh Thơ (SN 1993) là giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại thương Hà Nội. Cô được sinh viên yêu mến và đặt cho biệt danh "cô giáo thiên thần" không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, mà còn có profile siêu đỉnh.

Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-8Với bảng thành tích ấn tượng và vẻ đẹp ngọt ngào, Ánh Thơ được mệnh danh là "cô giáo thiên thần" của khoa Quản trị Kinh doanh

Được biết, trước khi trở thành giảng viên trường đại học danh giá bậc nhất Việt Nam, Ánh Thơ từng tốt nghiệp chương trình Tiên tiến Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại trường ĐH Ngoại thương với GPA 3.9/4.0. Sau đó, cô sang Na Uy học Thạc sĩ chuyên ngành Lãnh đạo và Quản trị thay đổi tại trường Kinh tế Vương quốc Na Uy BI và có kỳ trao đổi MBA tại trường Đại học San Diego State (California, Mỹ).

Ánh Thơ đã đặt chân tới 11 quốc gia trên thế giới và thành thạo 2 thứ tiếng: tiếng Anh và tiếng Nga. Ngay từ năm cấp 3, cô đã đạt nhiều giải thưởng liên quan tới tiếng Nga cụ thể: giải Nhất cuộc thi Olympic tiếng Nga và giải Ba cuộc thi học sinh giỏi tiếng Nga cấp quốc gia. Lên đại học, Ánh Thơ tiếp tục giành nhiều giải thưởng như Giải Ba kỳ thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Bộ, Giải Nhì kỳ thi Sinh viên Nghiên cứu khoa học cấp Trường và nhận được học bổng từ Na Uy, Nhật Bản, Hàn Quốc...

Không chỉ học giỏi, cô còn tích cực tham gia các hoạt động giao lưu thanh niên quốc tế và giành nhiều giải thưởng về nghệ thuật và xã hội như danh hiệu Miss Thân thiện, Top 5 Miss Teen Vietnam. Cô cũng từng thử sức với lĩnh vực diễn xuất khi tham gia bộ phim Bức Vách và giành giải xuất sắc nhất tại Búp Sen Vàng 2014.

Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-9Điểm danh những cô giáo trẻ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng loạt thành tích ấn tượng khiến học trò ngưỡng mộ-10
Hiện tại, "cô giáo thiên thần" ở ĐH Ngoại thương đã lập gia đình và làm mẹ

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/diem-danh-nhung-co-giao-tre-so-huu-nhan-sac-xinh-dep-cung-loat-thanh-tich-an-tuong-khien-hoc-tro-nguong-mo-20221117191817987.htm

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.