Người tình tin đồn của Văn Hậu trượt Hoa Hậu nhưng lại khiến dân tình xuýt xoa với bảng điểm thời đi học

Doãn Hải My từng là cựu học sinh trường THCS-THPT Marie Curie, Hà Nội, đây là ngôi trường tư thục khá có tiếng.

Hôm qua, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại với sự lên ngôi của Đỗ Thị Hà, sinh năm 2001 đến từ Thanh Hóa. Cùng nằm trong top 3 là 2 á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo. Kết quả này khiến khán giả khá hài lòng, tuy nhiên một vài thí sinh nổi trội dừng chân khá sớm gây tiếc nuối ít nhiều tới người hâm mộ.

Một trong số đó là Doãn Hải My, sinh năm 2001, cô đã gây bão khi xuất hiện ở vòng loại bởi khuôn mặt cực xinh đẹp, khung xương cân đối, dù chỉ cao 1m67 nhưng tỉ lệ hình thể của cô nàng được cho là chuẩn mực. Ngoài ra 10x còn khiến netizen tò mò vì mối quan hệ tình cảm mập mờ với tuyển thủ quốc gia Đoàn Văn Hậu. Kết thúc hành trình tại HHVN, Hải My chỉ dừng chân ở top 10 và giành giải phụ Người đẹp tài năng, trước đó không ít khán giả đặt cược cô gái này sẽ chắc chắn có mặt trong top 5 bởi ngoài ngoại hình, lợi thế của cô nàng còn là học vấn.

Được biết, trước đây, cô từng là cựu học sinh trường THCS-THPT Marie Curie, Hà Nội, đây là ngôi trường tư thục khá có tiếng, luôn nằm trong top trường liên cấp có chất lượng hàng đầu thủ đô. Trong suốt 12 năm đi học cô luôn duy trì thành tích học sinh giỏi. Trong đó, môn học được xem là thế mạnh vượt trội của cô là Ngữ văn khi các năm cấp 3 cô đều đạt thành tích thủ khoa toàn khối bộ môn này. Trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019, tân hoa hậu Việt Nam cũng đạt điểm cao môn Văn là 8,25.

Người tình tin đồn của Văn Hậu trượt Hoa Hậu nhưng lại khiến dân tình xuýt xoa với bảng điểm thời đi học-1Người tình tin đồn của Văn Hậu trượt Hoa Hậu nhưng lại khiến dân tình xuýt xoa với bảng điểm thời đi học-2


Không chỉ nổi trội ở môn học này, Hải My cũng cho thấy khả năng ngoại ngữ khá tốt của mình khi sở hữu bằng IELTS 7.0, ngoài ra cô nàng còn có thể giao tiếp bằng tiếng Trung. Đây là lợi thế rất lớn với bất kỳ người đẹp nào trong các cuộc thi nhan sắc lớn tại Việt Nam.

Chưa hết, Hải My còn cho thấy mình là một cô gái đa tài. Từ nhỏ cô đã bộc lộ năng khiếu vẽ và hát. Cô có thể phác họa chân dung người khác một cách khéo léo và rõ nét. Cô thường sử dụng tài năng này để vẽ các bức họa dành tặng những người thân trong gia đình và bạn bè. Ngoài ra, Hải My còn sở hữu giọng ca cực kỳ ngọt ngào khiến nhiều người bất ngờ. Năng khiếu về âm nhạc đã được cô mang tới HHVN với phần thi hát và chơi piano, chính màn trình diễn này đã giúp cô có được giải phụ Tài năng.

Người tình tin đồn của Văn Hậu trượt Hoa Hậu nhưng lại khiến dân tình xuýt xoa với bảng điểm thời đi học-3Người tình tin đồn của Văn Hậu trượt Hoa Hậu nhưng lại khiến dân tình xuýt xoa với bảng điểm thời đi học-4


Hải My hiện đang là sinh viên khoa Luật Chất lượng cao, trường Đại học Luật Hà Nội. Duy trì thành tích tốt ở thời phổ thông, Hải My tích cực tham gia các hoạt động trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm nghề Luật trong các câu lạc bộ của nhà trường. Mới đây, trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam, cô vui mừng khoe những thành tích trong loạt hoạt động tình nguyện mà mình tham gia khi còn học năm nhất.

Người tình tin đồn của Văn Hậu trượt Hoa Hậu nhưng lại khiến dân tình xuýt xoa với bảng điểm thời đi học-5Người tình tin đồn của Văn Hậu trượt Hoa Hậu nhưng lại khiến dân tình xuýt xoa với bảng điểm thời đi học-6

Hình ảnh của Doãn Hải My trên ghế nhà trường và trên sân khấu HHVN

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nguoi-tinh-tin-don-cua-van-hau-truot-hoa-hau-nhung-lai-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-voi-bang-diem-thoi-di-hoc-220202111163355527.htm

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.