Bà Rịa - Vũng Tàu: Đùa giỡn trong lớp học, nữ sinh bị mảnh vỡ cửa kính cắt trúng cổ tử vong

Cùng nhóm bạn trong lớp đùa giỡn, một nữ sinh lớp 9 bị xô ngã vào cửa lớp khiến mảnh vỡ của kính cắt trúng cổ, dẫn đến tử vong.

Ngày 17.11, Cơ quan CSĐT Công an TX.Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) phối hợp với Viện KSND cùng cấp điều tra nguyên nhân nữ sinh lớp 9 bị mảnh vỡ cửa kính cắt trúng cổ dẫn đến tử vong.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Đùa giỡn trong lớp học, nữ sinh bị mảnh vỡ cửa kính cắt trúng cổ tử vong-1

Trường học nơi nữ sinh bị nạn tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ 30 cùng ngày, em N.N.N.H., học sinh lớp 9 của Trường THCS Hùng Vương (xã Tân Hòa, TX.Phú Mỹ) cùng nhóm bạn trong lớp đùa giỡn.

Trong lúc đùa giỡn, nữ sinh này bị nhóm bạn xô ngã vào cửa chính của lớp khiến tấm kính cửa bị vỡ. Mảnh kính vỡ đã cắt trúng cổ của H. khiến máu tuôn chảy không dừng.

Nữ sinh lớp 9 đã được nhà trường nhanh chóng đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu nhưng vết cắt trúng động mạch chủ, máu chảy nhiều khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Theo Thanh Niên

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thanhnien.vn/ba-ria-vung-tau-dua-gion-trong-lop-hoc-nu-sinh-bi-manh-vo-cua-kinh-cat-trung-co-tu-vong-post1522455.html

tử vong

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.