Gần 12h đêm, học sinh Hà Nội bỗng nhận được thông báo đổi địa điểm thi chuyên

Gần 0h rạng sáng ngày 19/7, hiệu trưởng một số trường đột nhiên nhận được thông báo về việc thay đổi địa điểm thi vào lớp 10 THPT chuyên Nguyễn Huệ.

Vào khoảng 0h ngày 19/7, một hiệu trường THPT tại quận Cầu Giấy, Hà Nội đột ngột thông báo trên facebook cá nhân về việc các học sinh lớp 9 thi chuyên Anh THPT chuyên Nguyễn Huệ có số hiệu thi từ P31 đến P41 sẽ thi tại địa điểm thi trường THCS Nguyễn Trãi Hà Đông vào ngày 19/7/2020 thay vì thi tại trường THPT Nguyễn Huệ như thông báo trước đó.

Gần 12h đêm, học sinh Hà Nội bỗng nhận được thông báo đổi địa điểm thi chuyên-1

Thông báo của Phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy tới hiệu trưởng các trường về thay đổi địa điểm thi.

Vị hiệu trưởng này cho biết, vừa nhận được email từ cán bộ Phòng GD-ĐT quận Cầu Giấy vào lúc 23h29 ngày 18/7 và nhận được cuộc gọi từ Phòng GD-ĐT sau đó khoảng 5 phút thông báo về sự thay đổi này.

Hiệu trưởng này cho biết, ngay trong đêm đã đánh thức tất cả giáo viên chủ nhiệm để rà soát danh sách các học sinh của trường đăng ký thi chuyên Anh vào THPT Nguyễn Huệ để thông báo kịp thời, tránh ảnh hưởng đến việc thi của các em.

Còn theo phản ánh của một số phụ huynh, trên phiếu báo dự thi của thí sinh được ghi rõ điểm thi tại trường THPT Nguyễn Huệ. Song ở điểm thi THPT Nguyễn Huệ chỉ có từ phòng thi số 1 đến phòng thi số 30. Từ phòng thi số 31 trở đi chuyển địa điểm thi về Trường THCS Nguyễn Trãi, Hà Đông nhưng thí sinh không hề hay biết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này./.

Theo VOV.VN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/xa-hoi/giao-duc/gan-12h-dem-hoc-sinh-ha-noi-bong-nhan-duoc-thong-bao-doi-dia-diem-thi-chuyen-1072222.vov

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.