Gần 500 thí sinh bỏ thi môn Ngoại ngữ vào lớp 10 Hà Nội năm 2024

Theo thống kê nhanh của Sở GD&ĐT Hà Nội, trong buổi thi môn Ngoại ngữ vào lớp 10 chiều nay có gần 500 thí sinh bỏ thi.

Sở GD&ĐT Hà Nội thông tin, chiều nay có 5 cán bộ coi thi vắng mặt đã được các điểm thi bố trí cán bộ dự phòng thay thế. Không có cán bộ vi phạm quy chế thi.

Trong số 201 điểm thi có 459 thí sinh bỏ bài thi môn Ngoại ngữ, không có thí sinh vi phạm quy chế thi.

Trong khi đó, buổi sáng, số thí sinh bỏ bài thi môn Ngữ văn là 448 em và có 2 thí sinh vi phạm quy chế thi bằng việc mang điện thoại vào phòng thi.

Gần 500 thí sinh bỏ thi môn Ngoại ngữ vào lớp 10 Hà Nội năm 2024-1

Thí sinh hoàn thành bài thi tiếng Anh vào lớp 10 chiều nay. (Ảnh: Chí Hiếu)

Kết thúc ngày thi thứ nhất, Sở GD&ĐT Hà Nội đánh giá, công tác tổ chức thi tại 201 điểm trường diễn ra bình thường, an toàn, thuận lợi, đúng quy chế.

Sáng mai (9/6), thí sinh dự bài thi môn Toán trong thời gian 120 phút. Thời gian tính giờ làm bài bắt đầu từ 8h sáng. Các điểm thi yêu cầu thí sinh có mặt trước đó 1 tiếng để chờ làm thủ tục vào phòng thi.

Điểm xét tuyển vào các trường THPT công lập là tổng ba môn, trong đó Toán và Văn nhân hệ số hai. Còn với các trường chuyên, điểm xét tuyển là tổng bốn môn, trong đó môn chuyên nhân đôi.

Theo tính toán của Sở Giáo dục và Đào tạo, 127 trường THPT công lập (gồm cả trường chuyên, trường tự chủ) sẽ tuyển 81.000 em, tương đương 61% tổng số học sinh tốt nghiệp.

Điểm thi lớp 10 ở Hà Nội được công bố chậm nhất vào ngày 2/7, điểm chuẩn sau đó 4 - 7 ngày.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/gan-500-thi-sinh-bo-thi-mon-ngoai-ngu-vao-lop-10-ha-noi-nam-2024-ar875935.html

đề thi lớp 10

thi vào lớp 10


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.