Giáo viên dùng thước nhôm gõ "bôm bốp" vào đầu trẻ

Kiểm tra thấy trẻ viết không đạt yêu cầu, cô giáo H. đã thẳng tay dùng thước nhôm gõ liên tục vào đầu của trẻ.

Chiều 11/5, trao đổi với Tiền Phong, ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (Lào Cai) xác nhận, UBND huyện đã nhận được thông tin vụ việc cô giáo dùng thước liên tục gõ vào đầu trẻ lớp 1.

“Hiện tại, UBND huyện đã yêu cầu Phòng Giáo dục huyện về địa phương để xác minh, làm rõ thông tin vụ việc trên. Chúng tôi sẽ thông báo sau khi có kết quả xác minh”, ông Dũng nói.

Giáo viên dùng thước nhôm gõ bôm bốp vào đầu trẻ-1

Cô giáo H. dùng thước kẻ gõ vào đầu học sinh (ảnh cắt từ clip).

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện video về việc cô giáo H. (SN 1971), giáo viên trường Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học Xuân Thượng (huyện Bảo Yên, Lào Cai) có hành vi bạo hành khi dạy trẻ.

Trong video, khi học sinh lớp 1 được yêu cầu viết 4 chữ một dòng nhưng kiểm tra thấy không đạt yêu cầu, cô giáo H. thẳng tay dùng thước nhôm gõ liên tục vào đầu của trẻ. Khi học sinh báo bị mất bút, cô giáo H. cũng dùng tay tát thẳng vào mặt một học sinh nữ và quát tháo.

Trong một clip khác, vào giờ chính tả, học sinh viết chữ “đường đi”, cô giáo H. tiếp tục dùng “chiếc thước uy lực” của mình gõ “liên hoàn” vào đầu và đánh mạnh vào tay học sinh, la mắng em học sinh này.

Vụ việc khiến người xem không khỏi bức xúc vì phương pháp giảng dạy phi giáo dục, ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý, sức khỏe học trò.

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/giao-vien-dung-thuoc-nhom-go-bom-bop-vao-dau-tre-post1533418.tpo

giáo viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.