Hà Nội cho tiểu học và lớp 6 đến trường học trực tiếp ngay trong tuần này

UBND thành phố Hà Nội đã chấp thuận tờ trình của Sở giáo dục và đào tạo về việc cho học sinh tiểu học và lớp 6 đi học trực tiếp trở lại.

Theo đó, học sinh các khối lớp 1,2,3,4,5,6 thuộc 30 quận huyện thị xã đi học trực tiếp ngay từ thứ 4 tuần này 6/4, học các ngày trong tuần theo kế hoạch của nhà trường. 

Riêng trẻ mầm non vẫn tiếp tục nghỉ học ở nhà.

Hà Nội cho tiểu học và lớp 6 đến trường học trực tiếp ngay trong tuần này-1

Giao Sở giáo dục và đào tạo phối hợp với Sở Y tế thường xuyên cập nhật, quán triệt đầy đủ kịp thời thông tin, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Y tế về các hoạt động giáo dục, đào tạo và đảm bảo an toàn công tác phòng, chống dịch.

Cuối tuần qua, nhiều trường tiểu học, THCS thuộc quận nội thành Hà Nội đang tổ chức khảo sát, lấy ý kiến phụ huynh về việc cho học sinh trở lại trường học trực tiếp. Thời điểm đó, Hà Nội là địa phương duy nhất chưa cho học sinh tiểu học trở lại trường

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/ha-noi-cho-tieu-hoc-va-lop-6-den-truong-hoc-truc-tiep-826835.html?fbclid=IwAR2M4LzRo16_19eKhZT40M1LvdWrDLNzptB2EkaFKxhfn1DvzlwPtDA1K4E

đi học lại

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.