Hà Nội hoãn cho trẻ tiểu học và lớp 6 đến trường từ 21/2

UBND thành phố Hà Nội vừa đồng ý với đề xuất của sở GD&ĐTvề việc chưa cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 6 trở lại trường từ ngày 21/2 như kế hoạch trước đó.

Ngày 18/2, ông Chử Xuân Dũng, Phó chủ tịch UBND thành phố Hà Nội, ký công văn điều chỉnh thời gian đến trường học trực tiếp đối với học sinh từ khối 1 đến khối 6 của 12 quận.

Theo đó, trong thời gian gần đây, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố diễn biến phức tạp, số ca nhiễm lây nhanh trong cộng đồng có xu hướng tăng. Cùng với đó theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện nay, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các nơi thuộc Bắc Bộ, khu vực Hà Nội sẽ có những ngày rét đậm, rét hại. Điều này dẫn đến tỷ lệ đồng thuận cho con đến trường của cha mẹ chưa cao.

Để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho học sinh, Sở GD&ĐT đề nghị UBND thành phố cho phép tạm dừng phương án cho học sinh lớp 1 đến khối 6 thuộc 12 quận trở lại trường từ ngày 21/2 như kế hoạch trước đó.

Hà Nội bắt đầu mở cửa trường học từ ngày 8/11/2021 khi cho học sinh lớp 9 các trường THCS ở huyện Ba Vì trở lại lớp. Sau đó, từ ngày 22/11/2021, khối 9 ở 17 huyện, thị xã chuyển sang học trực tiếp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ha-noi-hoan-cho-tre-tieu-hoc-va-lop-6-den-truong-tu-212-post1297095.html?fbclid=IwAR2as5AfQ-v74hjyPnS_FJreBHwawVKNdvI3u_QFsal7cqBF4vZ68srvbwg

đi học lại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.