Hà Nội: Một học sinh tử vong sau khi tham gia giải chạy bộ

Cháu H. (học sinh lớp 9 trường THCS Nam Phương Tiến A, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) bị tử vong sau khi tham gia giải chạy tại xã Phụng Châu

Người nhà cháu N.H.H. (sinh năm 2008, học sinh lớp 9 trường THCS Nam Phương Tiến A) cho biết, ngày hôm qua (30/8), sau khi thực hiện phần thi chạy hơn 1.000m tại giải chạy tổ chức ở xã Phụng Châu thì H. bị đột quỵ.

Hà Nội: Một học sinh tử vong sau khi tham gia giải chạy bộ-1

Một học sinh lớp 9 học trường THCS Nam Phương Tiến A (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) tử vong sau khi tham gia giải chạy bộ (ảnh minh họa)

Sau đó, cháu H. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cứu chữa, tiếp đến H., được đưa đến Bệnh viện Bạch Mai cấp cứu thì tử vong vào sáng nay (31/8).

"Nguyên nhân được các bác sĩ kết luận là đột tử", người thân của cháu N.H.H., nói và cho biết, cháu H., tham dự giải chạy này do được trường THCS Nam Phương Tiến A cử đi.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Bá Thắng – Hiệu trưởng trường THCS Nam Phương Tiến A xác nhận thông trên và cho biết: "Việc cử cháu H. đi tham dự giải chạy này dựa trên công văn đề xuất của UBND huyện Chương Mỹ".

Theo NLĐ


học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.