Hà Nội thông báo học sinh tiếp tục nghỉ từ ngày 16/4, công bố luôn lịch học cụ thể trên sóng truyền hình

Sau khi có lệnh cách ly xã hội, học sinh Hà Nội sẽ tiếp tục được nghỉ học từ ngày 16/4. Trong thời gian này các em sẽ được học trực tuyến trên sóng truyền hình.

Chiều 15/4, tại cuộc họp giao ban trực tuyến về công tác phòng chống COVID-19 của Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý kiến nghị kéo dài thời gian cách ly xã hội ở một số địa phương, trong đó có TP.HCM và Hà Nội. Lệnh cách ly có hiệu lực đến ngày 22/4 và có thể kéo dài hơn nữa nếu tình trạng lây nhiễm chưa được kiểm soát.

Ngay sau đó, Hà Nội đã có quyết định cho học sinh các cấp tiếp tục nghỉ từ ngày 16/4. Trong thời gian này, Sở GD&ĐT Hà Nội tiếp tục triển khai chương trình "Học trên truyền hình" đã được thực hiện trong thời gian vừa qua. 

Theo đó, từ ngày 20/4 đến 25/4, các chương trình dạy học qua sóng truyền hình vẫn được phát sóng cho học sinh các khối lớp 4-12. Học sinh khối lớp 9 và lớp 12 sẽ học trên kênh Hà Nội 1. Học sinh các khối lớp còn lại học trên kênh Hà Nội 2. 

Học sinh Tiểu học sẽ học các môn: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh.

Học sinh THCS học: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh.

Học sinh THPT học: Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân (đối với học sinh lớp 12).

Lịch học cụ thể trên sóng truyền hình cho từng môn cụ thể như sau:

Hà Nội thông báo học sinh tiếp tục nghỉ từ ngày 16/4, công bố luôn lịch học cụ thể trên sóng truyền hình-1Hà Nội thông báo học sinh tiếp tục nghỉ từ ngày 16/4, công bố luôn lịch học cụ thể trên sóng truyền hình-2

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/ha-noi-thong-bao-hoc-sinh-tiep-tuc-nghi-tu-ngay-16-4-cong-bo-luon-lich-hoc-cu-the-tren-song-truyen-hinh-222020164133018857.htm

Covid-19

học trực tuyến

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.