Hải Dương: Xôn xao clip sex của học sinh lớp 10

Một clip sex được cho là học sinh lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhanh chóng bị phát tán trên mạng.

Một clip sex được cholà học sinh lớp 10 của một trường THPT trên địa bàn tỉnh Hải Dương nhanhchóng bị phát tán trên mạng.

Clip dài hơn 8 phút, đượcquay bằng điện thoại di động tại một phòng trọ trên địa bàn huyện BìnhGiang, tỉnh Hải Dương. Clip sex xuất hiện trên mạng từ ngày 2/5, được chúthích là: nhân vật chính là học sinh của trường THPT Bình Giang, tỉnh HảiDương. Clip trên do một thành viên nick yahoo: pham...@yahoo.com đăng tải.

Hải Dương: Xôn xao clip sex của học sinh lớp 10

Những hình ảnh táo bạo của học sinh lớp 10 trong clip (Ảnh chụp từ clip)

Trong clip này, nam nhânvật chính đã dùng mọi cách để dụ dỗ nữ sinh quan hệ nhưng cô gái khôngđồng ý. Điều khiến nhiều thành viên trên các diễn đàn mạng cho rằng đâychỉ là một vở kịch của cô gái bởi lúc này, cô nữ sinh đã xuất hiện trongtình trạng không một mảnh vải che thân.

Cô gái liên tục phản đốiquyết liệt: "Không, đã bảo từ hôm qua thế nào rồi… ". Tuy nhiên,sau khi chống đối yếu ớt, cô gái đã “ngã lòng” trước ý kiến của bạn trai.

Được biết, clip trên đượcquay từ tháng 2/2012 để kỷ niệm tình yêu giữa 2 bạn trẻ sinh năm 1996, đềulà học sinh lớp 10, Trường THPT Bình Giang, Hải Dương. Trong một lần namsinh trên sơ suất, cho bạn mượn điện thoại nên clip sex đã bị phát tán rangoài.

Sau khi phát hiện vụ việc“động trời” trên, vào tháng 5/2012, gia đình của nữ sinh đã làm đơn gửi cơquan công an tố cáo vụ việc.

Trong khi cơ quan chức năngđang điều tra vụ việc thì nam sinh, nhân vật chính trong clip, đã trốn vì sợhãi.

Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.