Hàng loạt trường ĐH chính thức cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến 15/3

Một số trường Đại học, học viện trên cả nước đã chính thức thông báo điều chỉnh thời gian đi học trở lại của sinh viên, học viên để phòng tránh dịch COVID-19.

Căn cứ vào thực tế tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, tính đến ngày 5/3 đã có một số trường Đại học, học viện, cao đẳng trên cả nước chính thức điều chỉnh kịp thời về thời gian học viên,sinh viên đi học lại. Cụ thể các trường Đại học, học viện này tiếp tục đưa ra quyết định tạm dừng việc đi học tập trung trở lại tại nhà trường, tiếp tục cho sinh viên nghỉ hoặc học online đến ngày 15/3, danh sách các trường được cập nhật đến chiều ngày 5/3 như sau:

Học viện Hành chính Quốc Gia: sinh viên Học viện tiếp tục được nghỉ học đến hết ngày 15/3/2020. Từ ngày 16/3/2020, sinh viên tham gia học trực tuyến, thông tin học trực tuyến sẽ được đăng tải cụ thể trên Cổng thông tin điện tử của Học viện.

Trường ĐH Tài chính - Ngân hàng Hà Nội: nhà trường tiếp tục cho sinh viên ĐH các khoá 6, 7, 8 học trực tuyến tại trường trong tuần lễ từ 09/3/2020 đến 15/3/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Học viện Nông Nghiệp Việt Nam: cho sinh viên, học viên cao học và NCS tiếp tục được nghỉ đến hết ngày 15/3/2020 (trong thời gian này, Học viện tạm dừng việc tiếp nhận sinh viên đến ở Ký túc xá). Dự kiến từ ngày 16/3/2020 hoạt động giảng dạy, học tập được diễn ra bình thường theo kế hoạch đào tạo (Học viện sẽ bố trí lịch học bù sau).

Trường ĐH Luật Hà Nội: sinh viên các khoá hệ đại học chính quy và hệ văn bằng đại học thứ hai chính quy tiếp tục triển khai giảng dạy và học trực tuyến E-learning 01 tuần từ ngày 09/3 đến ngày 15/3/2020 (đối với Khoá 44 bắt đầu tuần đầu tiên học E-learning từ 09/3/2020 đối với tất cả các học phần chuyên môn, trừ học phần Giáo dục Thể chất sẽ bắt đầu học khi sinh viên đi học tập trung trở lại).

Trường ĐH Kinh tế (ĐH Huế): nhà trường có thông báo cho sinh viên trường ĐH Kinh tế Huế được nghỉ học đến 15/3.

Hàng loạt trường ĐH chính thức cho sinh viên tiếp tục nghỉ học đến 15/3-1Ảnh minh hoạ

Trường ĐH Cần Thơ: thông báo cho học sinh, sinh viên, học viên không học tập trung đến 15/3.

Trường ĐH Văn Hiến: Sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3.

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM: quyết định cho sinh viên đến hết ngày 15/3.

Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM: Sinh viên tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3.

Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh: Tiếp tục cho học viên, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 15/3.

Danh sách tiếp tục cập nhật...

Theo Tri thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/cap-nhat-5-3-hang-loat-truong-dh-chinh-thuc-cho-sinh-vien-tiep-tuc-nghi-hoc-den-15-3-220205317383150.htm

lịch đi học lại

virus corona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.