Hậu ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nuôi dạy con miễn chê, cho nhóc Cà Pháo học tại trường quốc tế sang, xịn mà lại rẻ

Bên cạnh việc dạy dỗ hàng ngày, hai vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên cũng chọn lựa cho con một môi trường học tập tốt.

Lê Phương hiện là một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất của màn ảnh Việt. Cô được đánh giá cao thông qua loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như: "Nước mắt chảy ngược", "Bìm bịp kêu chiều", "Trận đồ bát quái" và "Gạo nếp gạo tẻ",... Thành công trong sự nghiệp nhưng cuộc sống riêng tư của Lê Phương từng khá lao đao.

Sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên giành quyền nuôi con trai Cà Pháo. Gạt qua giông tố, Lê Phương cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc bên chồng trẻ Trung Kiên, Cả hai có với nhau một công chúa nhỏ tên Bông. Về phía Cà Pháo, tuy bố mẹ ly dị nhưng bù lại, cậu nhóc được mẹ và dượng hết lòng yêu thương, chăm sóc.

Hậu ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nuôi dạy con miễn chê, cho nhóc Cà Pháo học tại trường quốc tế sang, xịn mà lại rẻ-1

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Lê Phương.

Trung Kiên thường đưa con riêng của vợ đi học, dạy cậu bé học bài, cùng nhau chơi đùa hay ôm ấp những lúc ngủ. Về phía Lê Phương dù từng chia tay chồng cũ không mấy êm đẹp nhưng cô chưa bao giờ gieo rắc vào đầu con những ý nghĩ xấu về bố. Cô muốn bé có tri thức, giàu lòng vị tha. Mọi chuyện đúng sai thế nào, bé sẽ tự nhận định.

Bên cạnh việc dạy dỗ hàng ngày, hai vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên cũng chọn lựa cho con một môi trường học tập tốt. Được biết Cà Phao hiện đang học chung trường với bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương và Hồ Văn Cường - Quán quân thần tượng âm nhạc nhí 2016, con nuôi của ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể, đó là trường iSCHOOL Nam Sài Gòn. Đây là ngôi trường quốc tế thuộc một tập đoàn giáo dục có tiếng.

Hậu ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nuôi dạy con miễn chê, cho nhóc Cà Pháo học tại trường quốc tế sang, xịn mà lại rẻ-2

Trường iSCHOOL Nam Sài Gòn.

Trường có cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại. Hệ thống phòng học, phòng thực hành chức năng được trang bị đầy đủ giáo cụ tân tiến kết hợp ứng dụng công nghệ, máy lạnh. Ngoài ra trường còn có hệ thống phòng thí nghiệm, hệ thống phòng công nghệ thông tin, vườn thực nghiệm sinh học, thư viện, phòng năng khiếu, hệ thống vật chất rèn luyện thể thao,...

Về chương trình học, iSCHOOL Nam Sài Gòn hiện đang giảng dạy các chương trình của Bộ GD&ĐT Việt Nam, chương trình tiếng Anh Quốc tế ESL, chương trình Giáo dục Kỹ năng sống - Giá trị sống. Ngoài ra còn có chương trình Kiến tạo doanh nhân trẻ với với thời lượng 8 – 16 tiết/năm, giáo trình nâng cấp cho từng cấp lớp kết hợp với hoạt động học nhóm, dự án, ngoại khóa..

Hậu ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nuôi dạy con miễn chê, cho nhóc Cà Pháo học tại trường quốc tế sang, xịn mà lại rẻ-3

Con trai Lê Phương học cùng trường với Hồ Văn Cường.

Xịn sò là vậy nhưng iSCHOOL Nam Sài Gòn có mức học phí không quá đắt đỏ. Được biết học phí chương trình Hội nhập quốc tế năm học 2020-2021 của trường dao động từ 39 đến 66 triệu/năm, tùy theo cấp học. Nếu mua gói ưu đãi cho Cà Pháo thì Lê Phương sẽ đóng mức phí mềm hơn.

Cụ thể: Với chương trình 5 năm mầm non (đối tượng tham gia là phụ huynh có con học Mầm Non) - 180 triệu đồng; chương trình 5 năm tiểu học (đối tượng tham gia là phụ huynh có con từ lớp 1) - 190 triệu đồng. Chương trình 7 năm (đối tượng tham gia là phụ huynh có con học từ bất kỳ cấp lớp nào) - 270 triệu đồng và chương trình 12 năm (đối tượng tham gia tương tự chương trình 7 năm) - 450 triệu đồng.

Hậu ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương nuôi dạy con miễn chê, cho nhóc Cà Pháo học tại trường quốc tế sang, xịn mà lại rẻ-4

Được biết trước khi lên TP.HCM học tại trường iSCHOOL Nam Sài Gòn, cậu nhóc từng có thành tích học tập rất tốt, nhiều lần nhận được giấy khen. Chính vì vậy ngay trong ngày đầu tiên đi học tại trường mới, cậu nhóc đã được giáo viên tin tưởng giao chức vụ lớp phó học tập - chức vụ yêu cầu học sinh không chỉ chấp hành nghiêm túc nội quy mà còn phải học thật giỏi để hỗ trợ giáo viên trong việc quản lý các vấn đề học tập của lớp.

Thành tích này của con trai khiến Lê Phương không khỏi tự hào. Cô nhắn nhủ cậu bé: "Chà, vậy là phải học giỏi, cố gắng lên nhé! Con trai yêu của ba mẹ!".

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hau-ly-hon-quach-ngoc-ngoan-le-phuong-nuoi-day-con-mien-che-cho-nhoc-ca-phao-hoc-tai-truong-quoc-te-sang-xin-ma-lai-re-22202185101653602.htm

Quách Ngọc Ngoan

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.