Chỉ một hành động nhỏ là đủ thấy tình thương của chồng trẻ Lê Phương dành cho Cà Pháo, cách mẹ chăm sóc con cũng thật đáng nể!

Bé Cà Pháo nhận được đầy đủ tình yêu thương, chăm sóc của mẹ và bố Trung Kiên.

Kết hôn với chồng trẻ Trung Kiên, Lê Phương đã có bé Cà Pháo - là con chung với nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Cuộc sống êm ấm, dung hòa được các mối quan hệ sau tái hôm của gia đình cô luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Để có được tổ ấm hạnh phúc như hiện tại cũng nhờ phần lớn ở cách cư xử văn minh, tử tế của Trung Kiên. Dù là bố dượng nhưng anh luôn dành cho Cà Pháo tình yêu thương, sự quan tâm, chăm sóc của một người cha thực thụ. Chính tình yêu thương chân thành này đã khiến bé Cà Pháo cảm nhận được một cách sâu sắc nhất.

Đồng hành cùng Lê Phương trong quá trình chăm sóc, nuôi dạy các con đặc biệt là bé Cà Pháo, Trung Kiên luôn đối đãi với con bằng tấm lòng bao dung nhất. Cả Lê Phương và Trung Kiên đều dành nhiều thời gian bên cạnh con, cùng nhau đi du lịch, cùng nhau làm việc nhà hay chuẩn bị cho những bữa ăn đầm ấm. Trung Kiên cũng là người thường xuyên tự cắt tóc cho Cà Pháo mà không cần phải ra ngoài tiệm. Dù chỉ là những cử chỉ nhỏ thôi cũng đủ thấy tình yêu thương anh dành cho con riêng của vợ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình Lê Phương chia sẻ hình ảnh mới nhất của Cà Pháo khi được ba Kiên cắt tóc. Cậu bé cũng có giảm cân nhờ chế độ chăm sóc ăn uống lành lạnh hạn chế tinh bột tăng cường rau xanh của mẹ. "Đi học về. Ba cắt tóc, mẹ dọn cơm. Nhất anh Hai", Lê Phương hạnh phúc chia sẻ.

Chỉ một hành động nhỏ là đủ thấy tình thương của chồng trẻ Lê Phương dành cho Cà Pháo, cách mẹ chăm sóc con cũng thật đáng nể!-1

Sau nhiều sóng gió Lê Phương đã tìm được tổ ấm bình yên. Bé Cà Pháo cũng có thêm một người cha thật sự yêu thương mình.

Chỉ một hành động nhỏ là đủ thấy tình thương của chồng trẻ Lê Phương dành cho Cà Pháo, cách mẹ chăm sóc con cũng thật đáng nể!-2Chỉ một hành động nhỏ là đủ thấy tình thương của chồng trẻ Lê Phương dành cho Cà Pháo, cách mẹ chăm sóc con cũng thật đáng nể!-3

Hình ảnh mới nhất của Cà Pháo khi đi học về được Lê Phương chia sẻ. Cà Pháo có dư cân nên thời gian gần đây cô chăm sóc con theo chế độ lành mạnh hơn. Hạn chế tinh bột, đường, tăng cường thêm rau xanh, củ quả. Nhờ vậy, cân nặng của cậu đã giảm đáng kể.

Chỉ một hành động nhỏ là đủ thấy tình thương của chồng trẻ Lê Phương dành cho Cà Pháo, cách mẹ chăm sóc con cũng thật đáng nể!-4

Bữa ăn sáng lành mạnh Lê Phương chuẩn bị cho Cà Pháo để tránh tăng cân.
Chỉ một hành động nhỏ là đủ thấy tình thương của chồng trẻ Lê Phương dành cho Cà Pháo, cách mẹ chăm sóc con cũng thật đáng nể!-5

Cà Pháo được ba Kiên dạy bảo cách sinh hoạt tự lập, thường xuyên được dẫn đi chơi, mua sắm, chở đi học và cả cắt tóc cho như thế này.

Sau khi chia sẻ hình ảnh Cà Pháo được ba Kiên cắt tóc cũng có ý kiến cho rằng Trung Kiên cắt tóc không đẹp. Ngay sau đó, Lê Phương đã vào đáp trả nhẹ nhàng mà sâu sắc: "Có ba cắt tóc cho đã là đẹp hơn bao người rồi ạ". Nhiều khán giả hâm mộ Lê Phương cũng cho rằng: "Tới thời điểm hiện tại ba cắt không đẹp, nhưng rất đẹp vì tấm lòng, tình yêu thương của ba Kiên giành cho Pháo".

Cà Pháo từng được Lê Phương chia sẻ là cậu bé sống vô cùng tình cảm và hết sức hiếu thảo. Dù ở độ tuổi hiếu động nhưng Cà Pháo lại Cậu bé thường có những hành động nhỏ bé thể hiện hiện tình cảm đến mẹ. Với bố Trung Kiên, dưới sự chăm sóc, bảo bọc, Cà Pháo cũng có nhiều tình cảm thân thiết, quấn quýt với anh. Có thêm em gái nhưng Cà Pháo không hề tỏ ra ganh tỵ mà thậm chí còn giúp đỡ mẹ trong việc chơi cùng và chăm sóc em.

Chỉ một hành động nhỏ là đủ thấy tình thương của chồng trẻ Lê Phương dành cho Cà Pháo, cách mẹ chăm sóc con cũng thật đáng nể!-6

Cà Pháo là cậu bé tình cảm, biết yêu thương chăm sóc người thân.
Chỉ một hành động nhỏ là đủ thấy tình thương của chồng trẻ Lê Phương dành cho Cà Pháo, cách mẹ chăm sóc con cũng thật đáng nể!-7Chỉ một hành động nhỏ là đủ thấy tình thương của chồng trẻ Lê Phương dành cho Cà Pháo, cách mẹ chăm sóc con cũng thật đáng nể!-8Tuy còn nhỏ tuổi nhưng Cà Pháo lại vô cùng ra dáng người anh và được mẹ yên tâm giao việc chơi và chăm sóc em gái nhỏ.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Cách dạy con

Lê Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.