"My sói" Thu Quỳnh tiết lộ tính cách con trai hơn 5 tuổi đã thay đổi, mẹ không vui vì con chẳng còn là cậu bé hồn nhiên ngày nào!

Bé Be con chung của diễn viên Chí Nhân và Thu Quỳnh đã hơn 5 tuổi và có nhiều thay đổi cả ngoại hình và tính cách.

Diễn viên Thu Quỳnh và Chí Nhân từng có cuộc ly hôn khá ồn ào khi Chí Nhân vướng vào lùm xùm có mối quan hệ với bạn diễn khi đóng chung phim. Sau khi chia tay, bé Be - con chung của Thu Quỳnh và Chí Nhân được nữ diễn viên là người trực tiếp đảm nhận chăm sóc và nuôi dưỡng. Cuối tuần Chí Nhân lại đón con. Tránh cho con trai bị tổn thương nặng nề, hiện tại cả hai đã thông cảm với nhau hơn và tìm tiếng nói chung để cùng chăm sóc con. Chí Nhân thường xuyên qua lại thăm con nên bé Be vẫn nhận được đầy đủ tình cảm của bố mẹ và người thân hai bên.

Bé Be giờ đã là cậu bé hơn 5 tuổi nặng gần 30kg. Tính cách cũng đã thay đổi nhiều. Be không còn là cậu bé hồn nhiên, hay cười của ngày nào. Mới đây nhất, nữ diễn viên của "Quỳnh búp bê" trải lòng về con trai: "Từ cậu bé hay cười tới một anh chàng điềm tĩnh hơn, hiểu chuyện hơn bớt hồn nhiên hơn. Mẹ tự hào nhưng cũng không được vui lắm vì Be của mẹ phải lớn trước các bạn. Nhưng không sao, mẹ hy vọng tính cách này sẽ là hành trang tốt cho Be khi con lớn. Yêu con thật nhiều". 
 

My sói Thu Quỳnh tiết lộ tính cách con trai hơn 5 tuổi đã thay đổi, mẹ không vui vì con chẳng còn là cậu bé hồn nhiên ngày nào!-1

Bé Be ở với mẹ và được bên ngoại chăm sóc, dạy dỗ chu đáo sau khi bố mẹ ly hôn.

My sói Thu Quỳnh tiết lộ tính cách con trai hơn 5 tuổi đã thay đổi, mẹ không vui vì con chẳng còn là cậu bé hồn nhiên ngày nào!-2My sói Thu Quỳnh tiết lộ tính cách con trai hơn 5 tuổi đã thay đổi, mẹ không vui vì con chẳng còn là cậu bé hồn nhiên ngày nào!-3

Hình ảnh Be khi còn là cậu bé hồn nhiên, hay cười và ảnh hiện tại Be hơn 5 tuổi được Thu Quỳnh chia sẻ. Có lẽ hiểu được phần nào hoàn cảnh hiện tại của bố mẹ nên Be trở nên điềm tĩnh, hiểu chuyện và cũng già dặn hơn các bạn cùng trang lứa.

My sói Thu Quỳnh tiết lộ tính cách con trai hơn 5 tuổi đã thay đổi, mẹ không vui vì con chẳng còn là cậu bé hồn nhiên ngày nào!-4

Tuy mới hơn 5 tuổi nhưng bé Be đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, cậu nhóc luôn "đốn tim" mọi người với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, chẳng khác gì một soái ca nhí. Chia sẻ về cân nặng của con Thu Quỳnh cũng cho biết: "Mẹ giờ bế được con vất vả lắm rồi".

My sói Thu Quỳnh tiết lộ tính cách con trai hơn 5 tuổi đã thay đổi, mẹ không vui vì con chẳng còn là cậu bé hồn nhiên ngày nào!-5

Sau ly hôn Thu Quỳnh làm mẹ đơn thân dành hết tâm sức chăm sóc con trai và chăm chỉ xuất hiện trên màn ảnh với những vai diễn chất lượng.

Được biết bé Be nhà Thu Quỳnh là một cậu bé hiếu động, tinh nghịch nhưng lại sống khá tình cảm, chững chạc và rất yêu thương mẹ. Được Thu Quỳnh chỉ bảo và nuôi dạy chu đáo, cậu bé còn sớm đã biết giúp đỡ mẹ, ông bà nhiều công việc nhà đơn giản. Tuy không được vui lắm vì tính cách con trai có nhiều thay đổi, con không còn được hồn nhiên như xưa nhưng nữ diễn viên My sói của "Quỳnh búp bê" cũng hy vọng rằng đây là hành trang tốt khi con lớn lên.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet.vn


Thu Quỳnh

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.