Từng bị chê nói tiếng Anh như tiếng Việt, nay Hoa hậu Khánh Vân có thể giao tiếp lưu loát với giám khảo quốc tế, còn được khen?

Hoa hậu Khánh Vân trong quá khứ từng bị chê nói ngoại ngữ không khác gì tiếng Việt.

Đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2019, Khánh Vân trở thành cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng fan yêu sắc đẹp. Bên cạnh thần thái cùng nhan sắc ấn tượng, một điều dễ nhận thấy ở nàng Hậu là khả năng giao tiếp tiếng Anh đang dần được cải thiện theo từng ngày.

Nếu theo dõi hành trình của Khánh Vân trong suốt nhiều năm qua, dân tình sẽ biết ngoại ngữ chính là điểm yếu của nàng Hậu. Cô liên tục bị nhận xét mắc vô số lỗi trong cách phát âm, nói tiếng Anh không khác gì... nói lại tiếng Việt.

Thế nhưng trong Tập 2 Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam 2022, Khánh Vân đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt. Trong clip quay sẵn của chương trình, cô nàng trổ tài nói tiếng Anh rất tự nhiên khi trao đổi cùng thí sinh.

Từng bị chê nói tiếng Anh như tiếng Việt, nay Hoa hậu Khánh Vân có thể giao tiếp lưu loát với giám khảo quốc tế, còn được khen?-1Từng bị chê nói tiếng Anh như tiếng Việt, nay Hoa hậu Khánh Vân có thể giao tiếp lưu loát với giám khảo quốc tế, còn được khen?-2


Người hâm mộ dành nhiều lời khen tặng khi cả phát âm và ngữ pháp trong cách nói tiếng Anh của nàng Hậu đều thay đổi tích cực. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng chỉ thông qua đoạn clip thì không thể đánh giá hết trình độ ngoại ngữ của ai đó. Do đó, Khánh Vân sẽ cần trau dồi nhiều hơn để dễ dàng giao tiếp với khán giả, truyền tải được hết tiếng nói trên cương vị Hoa hậu bằng ngôn ngữ này.

Trước đó CEO Trần Việt Bảo Hoàng - Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam nhận định tiếng Anh cũng là một yếu tố quan trọng khi thí sinh muốn đạt đến vương miện cao nhất.

"Nếu tìm được 1 đại diện tiếng Anh tốt sẵn thì điều đó quá tuyệt vời, nhưng nếu có một đại diện có mọi thứ, tiếng Anh có nền tảng để đào tạo trong thời gian ngắn thì trong khoảng 4-6 tháng chỉ tập trung cho việc đào tạo Anh ngữ tôi nghĩ hoàn toàn có khả năng." - anh cho biết.

Từng bị chê nói tiếng Anh như tiếng Việt, nay Hoa hậu Khánh Vân có thể giao tiếp lưu loát với giám khảo quốc tế, còn được khen?-3

Khả năng dùng tiếng Anh là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá thí sinh tham dự Miss Universe Việt Nam

Thời đại học, Khánh Vân học ngành Diễn viên kịch - điện ảnh và từng góp mặt trong nhiều dự án phim như Thiếu gia nhà nghèo, Trại cá sấu... Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô nàng chia sẻ rất thích học thiết kế thời trang và mong một ngày nào đó có thể tự tay thiết kế những bộ áo dài thật đẹp cho mình.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tung-bi-che-noi-tieng-anh-nhu-tieng-viet-nay-hoa-hau-khanh-van-co-the-giao-tiep-luu-loat-voi-giam-khao-quoc-te-con-duoc-khen-162222304194815715.htm

Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.